ไมโล เปิดตัว 3-อิน-1 มีคุณประโยชน์จากนม จัดงานไมโล แชมเปี้ยนส์ เดย์

ผลิตภัณฑ์ไมโล เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดงาน ไมโล แชมเปี้ยนส์ เดย์ พร้อมเปิดตัว ไมโล 3-อิน-1 แพคเกจจิ้งใหม่ มีคุณประโยชน์จากนม โดยมีคุณแม่ยังสาวแห่งครอบครัวดารานักกีฬา ปิ่น เก็จมณี ร่วมเผยเคล็ดลับดูแลลูกชายทั้งสามให้สุขภาพดีเติบโตสมวัยด้วยการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ มีส่วนผสมของนม และออกกำลังกายเป็นประจำ พร้อมควงลูกชายสุดเลิฟ น้องเจ้าขุน มาร่วมกิจกรรมกีฬาหลากหลายทั้งฟุตบอล บาสเกตบอล ปั่นจักรยาน และวอลเล่ย์บอล เพื่อเฟ้นหาศักยภาพด้านกีฬา อีกทั้งมีน้องๆ พาคุณพ่อคุณแม่มาร่วมกิจกรรมกว่า 150,000 คน ณ สนามเสือป่า

มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ไมโล 3-อิน-1 มีคุณประโยชน์จากนม ได้จัดงานไมโล แชมเปี้ยนส์ เดย์ เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ จะได้เล่น และสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่กระตุ้นให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา และทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะกีฬาจะทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ เล็งเห็นศักยภาพด้านกีฬาของตนเอง และเป็นส่วนหนึ่งให้มุ่งมั่นประสบความสำเร็จในอนาคต”

คุณแม่ปิ่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไมโล 3-อิน-1 กล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า เคล็ดลับในการดูแลลูกชายทั้งสามให้มีสุขภาพดีนั้น เราจะดูแลด้วยความใกล้ชิด ใส่ใจในทุกรายละเอียดในการเลือกอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ มีนมเป็นส่วนผสม และส่งเสริมให้เล่นกีฬาออกกำลังกาย

“อย่างเจ้าขุน ลูกชายคนกลาง เป็นเด็กแอคทีฟชอบเล่นกีฬามาก ทั้งฟุตบอล บาสเกตบอล ในแต่ละวันจึงใช้พลังงานมาก โดยเด็กวัยนี้เป็นวัยเจริญเติบโต ต้องการโปรตีนและแคลเซียมจากนม ปิ่นจึงต้องใส่ใจอ่านฉลากข้างกล่องตลอด เพื่อจะได้เลือกอาหารและเครื่องดื่มที่เหมาะสมสำหรับเค้า จึงมาเน้นให้เขาดื่มไมโล

3-อิน-1 พร้อมคุณประโยชน์จากนม และมีรสชาติดีลูกๆ ชอบ ไม่หวานจนเกินไป ดื่มทุกวันตอนเช้าเราก็มั่นใจว่า เค้ามีพลังงานพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมคะ” ปิ่นกล่าวอย่างมีความสุข

 

ด้านน้องเจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน บอกเล่าอย่างสนุกสนานว่า “วันนี้ที่งาน ไมโล แชมเปี้ยนส์ เดย์ ได้เล่นกีฬาที่ผมชอบหลายอย่างเลยครับ ทั้งฟุตบอล บาสเกตบอล ปั่นจักรยาน วอลเล่ย์บอล ผมชอบเล่นกีฬาครับ ได้ทั้งความสนุก และสอนให้เรารู้จักมุ่งมั่น อดทน และฟิตร่างกายให้แข็งแรง อยากให้เพื่อนๆ มาออกกำลังกายกันนะครับ เริ่มจากกีฬาที่ชอบก่อน และที่ขาดไม่ได้คือ ต้องรับประทานอาหารเช้าและเครื่องดื่มที่ให้พลังงานทุกวัน ผมโชคดีที่คุณแม่เตรียมอาหารเช้าแสนอร่อยและชงไมโลที่มีประโยชน์จากนมให้ทุกวัน ทำให้เริ่มต้นวันอย่างสดใสและมีพลังเต็มที่ในการทำกิจกรรมต่างๆ ครับ

ด.ญ. สุธิมา สุตทรัพย์ หรือน้องเบญ อายุ 11 ปี จากโรงเรียนกันตะบุตร กล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า “วันนี้หนูรู้สึกสนุกมากเลยค่ะ ที่บูธไมโลมีกิจกรรมให้หนูเล่นหลายอย่าง ได้ความรู้เยอะด้วยค่ะ หนูชอบออกกำลังกายเป็นประจำค่ะ หนูชอบฐานวอลเล่ย์บอลที่สุดค่ะ หนูชอบดื่มไมโลเพราะไมโลอร่อย มีนม ได้ประโยชน์ด้วยค่ะ”

 ด.ช. วรวัฒน์ ชูแก้ว หรือน้องปาล์ม อายุ 9 ปี จากโรงเรียนพญาไท กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากร่วมกิจกรรมในงานไมโล แชมเปี้ยนส์ เดย์ ว่า “ผมรู้สึกสนุกมากเลยครับ ผมชอบฐานฟุตบอลที่สุดครับ ปกติผมชอบเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ อยู่แล้ว มาวันนี้ได้ความรู้หลายอย่างเกี่ยวกับเทคนิคการเตะฟุตบอล ปั่นจักรยาน วิ่ง และทุกเช้าผมชอบดื่มไมโลที่มีส่วนผสมของนมที่ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ไมโลอร่อย มีประโยชน์ครับ”

นอกจากกิจกรรม ไมโล แชมเปี้ยนส์ เดย์ เพื่อเปิดตัวไมโล 3-อิน-1แล้ว ตลอดทั้งปี 2557 ไมโลยังจัดกิจกรรมสปอร์ต คลินิก เพื่อสอนเทคนิคการเตะฟุตบอล และส่งเสริมการออกกำลังกายในโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 1,330 โรงเรียน โดยจะมีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ไปร่วมสอนเทคนิคพิเศษต่างๆ ด้วยตนเองในโรงเรียน อีกทั้ง ยังเป็นโอกาสในการเฟ้นหาดาวรุ่งรุ่นเยาว์ที่มีศักยภาพในการเล่นต่อยอดสู่นักฟุตบอลเยาวชนระดับชาติได้

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าขุน” คัมแบคในรอบ 2ปี กับลุคส์ใหม่สุดละมุน ปล่อย “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)” เสิร์ฟความฟินรับซัมเมอร์แล้ววันนี้

ใหม่! “ไมโล นมถั่วเหลือง” ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัด จำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

“เจ้าขุน” ปลื้มหนัก…กระแส “มะรืน” ทะลุ 2 ล้านวิว!!เผย ทุกคำติชมคือสิ่งสำคัญ ขอขอบคุณจากใจ >>

“เจ้าขุน” คัมแบคอย่างดุ!! จับ “อัลเทอร์ฯร็อก” ลงสังเวียนเพลงไทยขยี้ความแสบ แบบไม่อ่อนโยน ใน “มะรืน”!! >>

พบกับปรากฎการณ์ ‘The First 5G Citizens’ อัจฉริยะเหนือชั้นของการส่งมอบ iPhone 12 ที่ครบสุดในประวัติศาสตร์ ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า จากทรูมูฟ เอช ผ่านหลากหลายรูปแบบ The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery, The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2, The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park >>