“น็อต” บุกห้องล้วงลับรักแรก “เป้ อารักษ์” ใน “เวคคลับ” 1 ก.พ.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ พิธีกรสุดเท่ “น็อต อัครณัฐ” ขอลุยเดี่ยวบุกถึงห้องศิลปินที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอกสุดเซอร์อย่าง “เป้ อารักษ์” ที่มีกระแสข่าวมาว่าช่วงนี้ งานดี ความรักเริ่ด แถมยังแอบอินเลิฟแบบเงียบๆ พร้อมเปิดตัวเพื่อนซี้ “อรรถ,เนม” จากวง “เดอะปีศาจ แบรนด์” งานนี้บอกได้เลยว่าได้ฟังเพลงแนวๆ เพราะๆ จาก 3 หนุ่มอินดี้อย่างแน่นอน แถมไปพิชิตกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ “ปืนเขาจำลอง” ที่เรียกเหงื่อไปไม่น้อย ก่อนตบท้ายด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “นิกแน๊ก” สาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “รักแรก” ของหนุ่ม “เป้” จากภาพยนตร์ “กาลครั้งหนึ่ง จนวันนี้” จะหวานหรือมีอินเลิฟนอกจอหรือไม่ อยากรู้ห้ามพลาด

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 ก.พ.57 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>