ดีเจเชาเชา ชวนร่วมฉลอง 5 ปี กรีนแชนแนล

เผลอแป๊ปเดียว เดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 สำหรับกรีนแชนแนล ครบทุกรส โดนทุกอารมณ์ สถานีโทรทัศน์ ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ช่องเดียวที่อัดแน่นไปด้วยรายการบันเทิงหลากรส หลายอารมณ์ กับเหล่าดีเจชั้นแนวหน้า เลยถือโอกาสนี้ชวนมวลมหาผู้ชมกรีนแชนแนลร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี กับกิจกรรมสุดพิเศษ green greet 5 ให้” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ดีเจเชาเชา เผยว่า “ในวาระดิถีกรีนแชนแนลครบรอบ 5 ปีคร้าบ! เชาเชาอยากจะขอเชิญชวนคุณผู้ชมร่วมสนุกกิจกรรม “green greet 5 ให้”  กรีนแชนแนล 5 ปี แจก 55 รางวัล ตลอด 5 สัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า150,000 บาท กิจกรรมนี้มีขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ กรีนแชนแนลโดยเฉพาะ เพียงร่วมสนุกตอบคำถามประจำสัปดาห์ลุ้นรับของรางวัลสุดชิค ติดตามอัพเดทกิจกรรมและร่วมสนุกผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจกรีนแชนแนลได้ที่ https://www.facebook.com/greenchanneltv และทางรายการของเรา ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 23 กุมภาพันธ์ 2557 สำหรับคำถามประจำสัปดาห์นี้ ถามว่า “คุณอยากให้ใครมาเป็นแขกรับเชิญใน รายการเชฟบุ๊คกุ๊กเฟี๊ยต” ร่วมตอบคำถามประจำสัปดาห์นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 20-24 มกราคมนี้ ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 และสามารถติดตามตอบคำถามสัปดาห์ถัดไป ได้ทางแฟนเพจhttps://www.facebook.com/greenchanneltv พูดได้เลยว่าไม่มีอะไรแสนเก๋เท่าของรางวัลนี้อีกแล้ว! ใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้เสียดายแย่! รีบส่งกันเข้ามานะครับ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เหล่าดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังแนะวิธีสู้วิกฤตไวรัส Covid-19 >>

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

‘พุธทอล์ค พุธโทร’ จะเป็นซีรีย์! ประกาศข่าวดีรับปี 63 >>

“เอ-ไทม์ มีเดีย” กวาด 3 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 การันตีฝีมือ 3 คลื่นวิทยุ เป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ >>

“ดีเจ.เผือก” เปิดบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” ต้อนรับคนมีไฟ เดินตามฝันเป็นดีเจหน้าใหม่ >>