“ป้าจิ๊” อัจฉราพรรณ เปิดบ้านไม้สัก ชมธรรมชาติ พร้อมเผยแพร่ธรรมะสู่สังคม ใน “คุยยกบ้าน”

รายการ “คุยยกบ้าน” วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ มาพบกับ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ทิพย์-ชลรัศมี งาทวีสุข พร้อมพิธีกรรับเชิญ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่จะไปร่วมเปิดบ้าน คุณอัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ  หรือ  “ป้าจิ๊” นักแสดงคุณภาพที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง , อาจารย์สอนโยคะ และที่สำคัญเป็นนักปฎิบัติธรรม   ตัวยงอีกด้วย

                ที่รายการพามาถึง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม   ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ บ้านของ ป้าจิ๊  ที่สร้างจากไม้สักในสไตล์ไทยแท้  และใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ของเก่า ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวย ออกแบบให้มีช่องเปิดรับลมโดยรอบ พร้อมการวางเฟอร์นิเจอร์ให้น้อยชิ้นที่สุด เพื่อโยกย้ายหรือเก็บได้สะดวกสำหรับเวลาที่จะใช้เป็นที่นั่งวิปัสสนา ที่เรียกว่า  “สร้างบ้านหมดเงินไปหลายบาทอยู่ แต่กลับเปิดบ้านให้คนมาใช้ปฎิบัติธรรมกันแบบฟรีๆ”  แถมมีอาหารให้ทานครบ 3 มื้อตลอดเวลาที่มาปฎิบัติธรรม และยังจะพาไปดูห้องสุดโปรดของ “ป้าจิ๊” ที่เปิดให้ทางรายการ และ 3 พิธีกรได้เข้าไปชมกันเป็นครั้งแรก และที่แรกเลยที่เดียว

ซึ่งจะเป็นห้องอะไร และบ้านไม้สักจะสวยงามแค่ไหน มาติดตามชมกันได้ในรายการ “คุยยกบ้าน” ในวันอาทิตย์ที่  2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10.20 น. ทาง ททบ.5

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าจิ๊” อัจฉราพรรณ ชวนปฎิบัติธรรมฝึกใจให้สงบ ในรายการ “คุยยกบ้าน”

เปิดใจเศรษฐีหมื่นล้าน คุณมงคล สุขเจริญคณา จากเด็กจบ ป.7 สู่หนทางเศรษฐี – เซียนหุ้นใน “คุยยกบ้าน”

เอ – ทิพย์ – บุ๊กโกะ บุกคฤหาสน์หรูริมแม่น้ำแม่กลอง เปิดบ้าน 4 ไร่ มูลค่ากว่า 300 ล้าน!!! ของคุณมงคล สุขเจริญคณา ใน “คุยยกบ้าน”

บอย ถกลเกียรติ พาบุกหลังบ้านละครเวที “เลือดขัตติยา” แกงส้ม – หนูนา เม้าท์เผาขนในรายการ “คุยยกบ้าน”

เปลี่ยนแนว