“มินิทเมด” คว้าตัวซุป’ตาร์ฟ้าแลบ “เจมส์ – จิรายุ” รับบทแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ชวนเริ่มทุกวันด้วยความสดชื่น

“มินิทเมด” (Minute Maid) แบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของโลก ส่งมอบความสดชื่นตลอดปี 2557 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “เริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่น…กับมินิทเมด” พร้อมไฮไลต์สุดเซอร์ไพรส์ กับ “เจมส์-จิรายุ” ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ที่จะทำหน้าที่ชวนแฟนๆ มาส่งต่อความสดชื่น ผ่านแผนการตลาดครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณา โฆษณากลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ลุ้นไปเติมความสดชื่นด้วยทริปในฝันที่สมุย กับ “เจมส์-จิรายุ” โดยแถลงข่าวออกสตาร์ทความสดชื่น ไปเมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม 2557 ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน  โอเรียนเต็ล

            คุณฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำว่ามินิทเมด ไม่ว่าจะเป็น มินิทเมด สแปลช มินิทเมด พัลพิ หรือ มินิทเมด นิวทริบู๊สท์ เป็นแบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มที่ขายดีที่สุดในโลก ที่มีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี ซึ่งนำเสนอเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย มอบความสดชื่น และดับความกระหายแก่ผู้บริโภคได้ในทุกเพศ ทุกวัย ทุกโอกาส และสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ ‘เริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่น…กับมินิทเมด’ เพื่อให้การเริ่มต้นทุกวันนั้นสดชื่น นอกจากนี้ เรายังเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ‘เจมส์-จิรายุ   ตั้งศรีสุข’ ซึ่งมีบุคลิกที่ร่าเริง สดใส สนุกสนาน และสะท้อนภาพลักษณ์ความสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติของมินิทเมดได้อย่างลงตัว มาเป็นตัวแทนส่งมอบการเริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่น ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ฉายทางโทรทัศน์ และโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยสื่อโฆษณากลางแจ้ง และกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมไปถึงบทเพลงที่แต่งเป็นพิเศษ ให้ ‘เจมส์-จิรายุ’ ร้องในโฆษณาชุดใหม่ ซึ่งแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดผ่านสื่อดิจิตอล และพิเศษสุด แฟนๆ ยังมีโอกาสร่วมลุ้นไปทริปในฝันกับ    แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของเรา ในกิจกรรม ‘สดชื่นทุกวัน ลุ้นทริปในฝันกับมินิทเมด’ เพียงแค่ซื้อมินิทเมด ที่ร่วมรายการ แล้วส่งรหัสใต้ฝามาร่วมสนุกที่ *481*81 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีควงหนุ่ม ‘เจมส์- จิรายุ’ ไปเที่ยว สมุย 3 วัน 2 คืน จำนวน 12 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน โดยจะแจกสัปดาห์ละ 1 รางวัล หรือรางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ จำนวน 480 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง แจกสัปดาห์ละ 40 รางวัล รวมมูลค่ากว่าหกล้านบาท  โดยกิจกรรมนี้มี ถึงวันที่  15 เมษายน 2557 โดยเราหวังว่ากิจกรรมทั้งหมดนี้ จะช่วยให้ทุกคนได้เริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่น…กับมินิทเมด” กันอย่างเต็มที่

สำหรับงานเปิดตัว “มินิดเมด” ได้เนรมิตบรรยากาศให้มีแต่ความสดชื่น ก่อนที่พิธีกรคนเก่ง “จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์” จะพาออกสตาร์ทความสุข สดชื่น ด้วยการเปิดภาพยนตร์โฆษณา เสร็จแล้วถึงคิวของพระเอกของงาน “เจมส์-จิรายุ” แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ “มินิทเมด” ออกมาพบแฟนๆ ให้หายคิดถึง พร้อมปิดท้ายกันแบบสุดเซอร์ไพรส์ กับการแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ให้สดชื่นตลอดปีม้าทอง

“เจมส์-จิรายุ” เปิดใจถึงการได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของมินิทเมด ในการส่งมอบให้ทุกคนเริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่น ก็อย่างที่ทุกคนทราบผมเป็นคนขี้เล่น สนุกสนานอยู่แล้ว ก็หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนสดชื่นได้บ้างนะครับ และก็หวังว่าแฟนมินิทเมด จะมอบมินิทเมดเป็นของชำร่วยในทุกเทศกาล เพื่อเป็นการเริ่มต้นทุกวันด้วยความสดชื่นนะครับ แล้วใครที่ดื่มมินิทเมดแล้ว ก็อย่างทิ้งฝานะครับ ส่งรหัสใต้ฝามาที่ *481*81 แล้วรอลุ้นไปเที่ยวสมุยกับเจมส์นะครับ ส่วนคนที่คิดถึงเจมส์ ก็อย่าลืมติดตามความสดชื่นของเจมส์ภาพยนตร์โฆษณาของมินิทเมดนะครับ ที่สำคัญติดตามมินิทเมดให้ดีนะครับ รับรองมีกิจกรรมสดชื่นๆ ไว้รอให้มาร่วมสนุกกับเจมส์อีกเพียบเลยครับ”

ติดตามเรื่องราวสดชื่นๆ ของแบรนด์ แอมบาสเดอร์สุดฮอต “เจมส์-จิรายุ” และดาวน์โหลดเพลง ประกอบภาพยนตร์โฆษณา “เริ่มวันใหม่”   ได้ทาง www.facebook.com/Minute.Maid.Pulpy.Thailand and www.facebook.com/Nutriboost

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>