“บี้” หนุ่มนักรัก เผยป็อปปี้เลิฟวัยเด็ก ใน “ซิสเตอร์เดย์” 2 ก.พ.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ขอต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการฉกตัวซุปตาร์หนุ่มขวัญใจมหาชน  “บี้ สุกฤษฏิ์” มาโชว์สเต็ป ในซิ้งเกิ้ลล่าสุด “ระวังคนกำลังเหงา”  แถมงานนี้เจ้าตัวจะมาเปิดเผยเรื่องราวอินเลิฟ ตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัย มีทั้งหวานปนเศร้า เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอต ที่ผ่านสนามรักมาเยอะ ก่อนปิดท้ายเอาใจบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที ด้วยการหาผู้โชคดีร่วมโต๊ะดินเนอร์สุดหรูกลางรายการ

“บี้” เล่าว่าตกหลุมรักครั้งแรกตอนอนุบาลสาม น้องคนนั้นชื่อภาวิณี ตอนนั้นเรามองว่าเค้าน่ารักที่สุดในโลก จนมีอยู่วันหนึ่งภาวิณีมากับคุณพ่อคุณแม่ที่ห้องสมุด ด้วยความที่เราอ่านหนังสื่อได้ไวตั้งแต่เด็ก พอพ่อแม่เค้ามาเห็นเราอ่านหนังสือได้ ก็ปลื้มเรา สุดท้ายก็เลยกลายเป็นเพื่อนกันครับ

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

แฟนคลับกรี๊ดแตก บี้ – แดน – เบล ประชันสุดมันส์ ได้ใจคนทั้ง COVER NIGHT PLUS : WHEN A MAN IN LOVE >>

COVER NIGHT PLUS : WHEN A MAN IN LOVE (30 เมษายน 2559)

บี้ สุกฤษฏิ์ บุกแฉแต่เช้าชวนฟังซิงเกิ้ลใหม่

เปิดใจ “ป๋าเต็ด” กับสิ่งที่คาดไม่ถึงจากลูกสาว!!!