ใครคือเงาเสียงตัวจริงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” พลาดไม่ได้ !!! ลุ้น ! ทีมไหนเข้ารอบ “นครปฐม ปะทะ อุดรธานี” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์  วันนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นการหาเงาเสียงของราชินีเพลงลูกทุ่งของประเทศไทย “ผึ้ง – พุ่มพวง ดวงจันทร์”  ศิลปินที่ได้ชื่อว่ามีน้ำเสียงออดอ้อน หวาน จำเนื้อร้องได้แม่นทั้งที่ไม่รู้หนังสือ มีลีล่าท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญเธอเป็นแม่แบบให้กับน้องร้องรุ่นหลัง และกรรมการที่จะมาร่วมตัดสินเป็นผู้ใกล้ชิดกับเธอ คือน้องสาวทั้งสองคน “สลักจิต ดวงจันทร์” และ “จันทร์จวง ดวงจันทร์” มาโชว์เพลง ผู้ชายในฝัน , หนูไม่รู้ ,พี่ไปดูหนูไปด้วย จากนั้นพบกับเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันเพลงมัน” ของ 2 ทีมจาก จ. นครปฐม และ จ. อุดรธานี  ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะมีลีลา เสียงร้องชนะใจกรรมการ ทำคะแนนนำไปก่อน พลาดไม่ได้ !!!

ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “กวาง-พัชรี คงดีที่อยู่” จาก จ. นครปฐม โชว์เสียงเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” จากนั้นต่อด้วย “โอปอล์-จิรวรรณ ศรีสาวแห” จาก จ.อุดรธานี ที่มาในเพลง “มันสวยดี”  ทีมไหนจะเข้ารอบไปรอบชนะเลิศ ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์  นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ฮาอีกครั้งกับ “จ๊ะ อาร์ สยาม” และ “ศรีเผือก” ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

“ต้อย หมวกแดง” นำทัพขนเด็กดันร่วมงาน คอนเสิร์ต รำลึก22 ปี ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”