“แบงค์ วงแวมป์” เนื้อหอมขึ้นแท่นนายแบบ ฟุ้ง!อยากโกอินเตอร์ ยัน!ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน

พักหลังนี้เห็นหนุ่ม “แบงค์-อนุสิทธิ์” หรือ “แบงค์ วงแวมป์” พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย เนื้อหอมแบบสุดๆไม่ว่าจะงานเดินแบบ ถ่ายแบบต่างรุมจีบกันเพียบ เลยไม่รู้ว่างานนี้ “แบงค์” จะหันมาเอาดีด้านงานแฟชั่นรึเปล่า

แบงค์ ก่อนหน้านี้แบงค์ก็ทำงานในวงการแฟชั่นอยู่แล้วครับ ก็จะมีเดินแบบอย่างงานแอลแฟชั่นวีคแล้วก็งานถ่ายแบบ คือจะคลุกคลีอยู่ในวงการเดินแบบมาได้สัก2ปี ก่อนจะมาเป็นวงแวมป์ครับ  แต่ถ้าถามจริงๆ แบงค์ชอบงานร้องเพลง เต้น และงานพิธีกรมากกว่านะ ส่วนงานเดินแบบก็ชอบด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ) เพราะทุกงานทำแล้วเป็นตัวเอง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นกูรูนะครับ แค่เวลาเดินแบบเรามีเทคนิคนิดหน่อย คือเราต้องพรีเซ็นต์เสื้อผ้าที่เราใส่ออกมาให้มากที่สุด เดินเป็นตัวเองให้มากที่สุดครับ ก็จะมีแนะนำเพื่อนๆในวงบ้าง มีสอนบ้าง อย่างวิน ตูน แพน ก็จะสอนว่าจะต้องแอคท่ายังไง แอคถ่ายรูปมุมไหน ส่วนความฝันของแบงค์เองอยากไปโกอินเตอร์ครับ (หัวเราะ) ไปเดินแบบต่างประเทศ เพราะก็มีพี่ๆในวงการเดินแบบเค้าก็ทักว่าเราตัวสูงนะ หน้าไทย ก็น่าจะโอเคอยู่ ซึ่งเราก็รอโอกาสตรงนั้นครับ ส่วนเรื่องเรียนต่อด้านกฎหมายยังไม่ทิ้งนะครับ แต่ตอนนี้ขอสนุกกับงานในวงการงานเพลง งานพิธีกรก่อนครับ”  แถมหนุ่ม “แบงค์” ยังอ้อนแฟนๆแม้ว่าจะมีงานเดินแบบยังไงเจ้าตัวก็ยังรักงานเพลงและงานพิธีกรมากที่สุดคร้าบ!

ติดตามผลงานของหนุ่ม “แบงค์ วงแวมป์” ได้ในรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-16.00 /00.00-02.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 00.00-02.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

“ป๊อป-อนุสิทธิ์” สุดปลื้ม! “ญี่ปุ่น วงแวมป์” หอบเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิด เผยแพลนเรียนต่อเอาดีด้านบริหาร

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”