ส่งท้ายอย่างสวยงาม Sangsom MOVEaBAR 2013 ดึง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ ไทเทเนี่ยม นำทีมศิลปิน มาร่วมสร้างความสุขต้อนรับปีใหม่

ปิดฉากลงอย่างสวยงามกับ “SangSom MOVEaBAR 2013” ปลุกสีสันให้ทุกค่ำคืนของคุณยูนีคที่สุดด้วยประสบการณ์สุดพีคใต้แสงจันทร์กับลานมัลติมีเดียดีไซน์เก๋ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงเต็มรูปแบบเอาใจคนชอบสังสรรค์กันอย่างไร้ขีดจำกัด โดยครั้งนี้จัดหนักดึงศิลปินดังเปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์กันทุกคืนไม่ว่าจะเป็น มายด์, แทททู คัลเลอร์, ปาล์มมี่, สครับ, อพาร์ทเม้นคุณป้า, ฮิวโก้, บุดด้าเบลส, สลอตแมชชีน, พาราด็อกซ์ ฯลฯ  และร่วมส่งท้ายโปรเจ็คเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่กับคอนเสิร์ตจากบรรดาศิลปินคิวแน่นไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา ปอ และฟ้า จาก The Voice ซีซั่น 2 พร้อมด้วยกลุ่มศิลปินฮิพฮอพสุดเท่ห์อย่าง ไทเทเนี่ยม และปิดท้ายด้วยนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ มาโชว์ลวดลายการออกสเต็ปทำเอาแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ ท่ามกลางอากาศเย็นใจกลางกรุงเทพฯ SangSom MOVEaBAR @ Parc Paragon

ภายในงานนอกจากจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดชิลล์และวงดนตรีชั้นนำแล้ว ยังมีอาหารเมนูพิเศษจากฝีมือเชฟเอียนและเครื่องดื่มจากแสงโสมให้ได้ลิ้มลองกันในทุกๆ วันอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นแสงโสมยังเอาใจลูกค้ามอบความสุขส่งท้ายปีด้วยการขนทัพศิลปินมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกันอย่างไม่มีเหนื่อย เปิดเวทีด้วยกลุ่มศิลปินเสียงดีจาก The Voice ซีซั่น 2 ตุ๊กตา ปอ และ ฟ้า ที่ขนเอาเพลงฮิตมาให้แฟนๆ ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน เพิ่มบีทความมันส์กันกับ King of Hip hop อย่าง 3 หนุ่ม เวย์ เดย์ และ ขัน ไทเทเนี่ยม ที่ทำเอาสาวกฮิพฮอพนั่งกันไม่ติด ปิดท้ายกันที่ศิลปินไฮไลท์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่มาพร้อมสีผมใหม่สุดจี๊ดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ขอจัดเต็มขนเพลงฮิตมาออกสเต็ปโชว์ลีลากันแบบนอนสต๊อปให้คนดูได้เต้นตามกันแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมตบท้ายด้วยมุขสุดฮาสไตล์อ๊อฟ-ปองศักดิ์สร้างสีสันและความประทับใจทำให้คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สนุกกันแบบลืมไม่ลง

 

สำหรับใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ต้องคอยลุ้นกันว่า SangSom MOVEaBAR จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ในปี 2014 กันอีกบ้าง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/sangsomexperience 

ที่มา:  อัพไฟว์
บันทึกภาพ:  อัพไฟว์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่ และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” โปรเจ็คคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย >>