“บอย-มาร์กี้” ยกแก๊งส์ “ในสวนขวัญ” เม้าส์สุดฮาใน TV3 Star Chat

กระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้นสำหรับละครน่ารักสดใสเหมาะสำหรับคนในครอบครัวอย่าง “ในสวนขวัญ” ที่รายการ TV3 STAR CHAT ก็ไม่พลาดที่จะชวน 2 พระนางคู่ขวัญคู่จิ้น “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” พร้อมด้วยนักแสดงนำอีก 3 ท่าน “หนุ่มเป๊ก-เปรมนัช สุวรรณานนท์”, “ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์ เจียรสุข” และ “กิก-ดนัย จารุจินดา” มาร่วมนั่งพูดคุยแชทกันสดๆ ให้แฟนๆ ได้ขำ ได้ฮา กับเรื่องราวที่ทุกคนพร้อมใจกันมาเม้าเผาขนกับวีรกรรมของแต่ละคนในกองให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ไปเมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอ thaitv3.com อาคารมาลีนนท์

รายการ TV3 STAR CHAT ละครในสวนขวัญ เริ่มต้นด้วยนักแสดงนำละคร “ในสวนขวัญ” ร่วมทักทายแฟนคลับกันแบบชิวๆ ด้วยเพลงประกอบละคร ในสวนขวัญ “Your-Garden” จากนั้นเหล่าบรรดานักแสดงเล่าถึงคาแรคเตอร์ของตัวละคร เบื้องหลังความเกรียนในกองถ่ายของแต่ละคนในกองที่ต่างผนึกกำลังสร้างความเฮฮาได้ตลอดทั้งรายการ และยังมีเซอร์ไพร์สจาก “น้องวันใหม่” สาวน้อยขวัญใจใครหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันเติมความน่ารักในรายการอีกด้วย รวมถึงยังมีกิจกรรมดีๆ ที่จะมามอบให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้ร่วมสนุกตอบคำถามสะสมคะแนนเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากเหล่านักแสดง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 สำหรับรายการ TV3 STAR CHAT ในครั้งหน้าพลาดไม่ได้กับงานมอบรางวัล TV3 FANCLUB AWARD 2014 ซึ่งจัดอย่างสุดพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ร่วมมอบรางวัลให้กับนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ อีกทั้งมีเกมส์สนุกๆให้ได้ร่วมเล่น เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.thaitv3.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>