แฟนคลับกรี๊ดถล่ม! หยุดวินาทีที่วัยรุ่นทั้งโลกตั้งตารอ! ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งแรกในโลก The Hunger Games เกมล่าเกม เปิดตัว 3 นักแสดงนำพร้อมทีมนักล่าจาก 12 เขต

สมกับที่เป็นวินาทีหยุดโลกกับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกกำลังตั้งตารอ กับภาพยนตร์เรื่อง  The Hunger Games  เกมล่าเกม ผลงานการกำกับของ แกรี่ รอส  (Seabiscuit, Pleasantville) ที่ทุ่มทุนสร้างในการสร้างภาคแรกสูงถึง 85 ล้านเหรียญ โดยความดีเด่นของตัวภาพยนตร์  ที่สร้างมาจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่องนี้  ได้สร้างยอดขายถล่มทลายไปทั่วโลก โดยปัจจุบันขายได้กว่า 26 ล้านเล่มเฉพาะในอเมริกา  และทันทีที่ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ก็สร้างกระแสความคลั่งไคล้ให้กับแฟนคลับอย่างมหาศาลจนทำให้ได้รับการโหวตจากเวป  MTV.com ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีคนตั้งตารอดูมากที่สุดในปี 2012ชนะหนังทุกเรื่องในปีนี้ไปอย่างขาดรอย  และล่าสุดภาพยนตร์ The Hunger Games ได้เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในงานเวิลด์พรีเมียร์หยุดโลกที่ โนเกียเธียเตอร์ แอลเอ สหรัฐอเมริกา ด้วยการรวมพลนักแสดงทุกคนมารับเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับนับพันคนที่มาตั้งเต้นท์รอคอยนานกว่า 36 ชั่วโมงเพื่อรอพบพวกเขาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 มีนาคม เวลา 08.30  (ตามเวลาในประเทศไทย)

และทันทีที่สามนักแสดงนำ เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์, จอช ฮัทเชอร์สัน และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ เดินเข้ามาในงาน  ก็เรียกเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย  โดยเฉพาะเมื่อสาว เจนนิเฟอร์ ผู้รับบท แคทนิส เปิดตัวเข้ามาในงานด้วยชุดสีทองสะดุดตาจากแบรนด์สุดหรู   คล้ายกับเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์นกม็อคกิ้งเจย์ที่กำลังลุกเป็นไฟ   สำหรับฉัน แคทนิส ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวย แต่เธอเป็นคนที่น่าจดจำ  ไม่ว่าเธอจะทำอะไรมันเหมือนกับมีประกายในตัวเอง  มันเป็นเหมือนพลังในการต่อสู้เพื่อคนที่เธอรัก”

ในขณะเดียวกันสองหนุ่มสุดฮ๊อต จอช ฮัทเชอร์สัน และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ที่ควงคู่แฟนสาว ไมลี่ย์ ไซรัส มาในงานเปิดตัว ก็มาในชุดสูทสุดเนี๊ยบ โดย เลียม ที่รับบทเป็น เกล เพื่อนสนิทของ แคตนิส ในเขต 12 ก็ได้ดูหนังแล้ว เขาเผยถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกภูมิใจกับมันมาก นี่ไม่ใช่หนังที่เล่าถึงการเอชีวิตรอดเพียงอย่างเดียว แต่มันยังพูดถึงคุณค่าของการมีชีวิต และการเสียสละเพื่อคนอื่นอีกด้วย” ในขณะเดียวกัน จอช ก็ถูกถามว่า ฉากไหนที่เขาอยากให้คนตั้งตารอที่สุด เขาเผยว่า “ผมชอบฉากที่ พีต้า และ แคตนิส อยู่ในถ้ำมากที่สุด เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ แคตนิส  เริ่มมีใจให้กัน  และอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเส้า ระหว่าง พวกเขาและ เกล จริงๆ”

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ทาง www.hungergames-th.com

THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม

22 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

วินาทีปารีสเดือดระอุ เมื่อ “เจนลอว์ – เรเชล เชกเลอร์” สองนางเอกจากเฟรนไชส์อันดับ 1 The Hunger Games โคจรมาเจอกัน ชิงพื้นที่สื่อ สนั่นโซเชียลทั่วโลก กลางงานแฟชั่นวีค >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ประกาศล่าสุดจาก “The Hunger Games” ชาวพาเนม..จงเตรียมตัวย้อนสู่จุดกำเนิดสงครามแห่งเกม “The Ballad of Songbirds and Snakes” เกมเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ เร็วๆนี้!! >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์