นุ่น ไกอา ปลื้มใจได้เดินตามฝัน!!! ไม่ทำพ่อ-แม่เสียเงินฟรี

เพียงแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆ จากการอยากเป็นนักเต้น แต่สามารถทำให้ “นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ” สาวน้อยหน้าใสกลายมาเป็นศิลปินและก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง GAIA (ไกอา) ค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) สร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวไม่น้อย

 

นุ่น เผยว่า “จุดเริ่มต้นก่อนที่จะมาเป็นสมาชิกวงไกอา สังกัดดูเอดอท นุ่นเริ่มจากการเต้นคัฟเวอร์ ตอนนั้นได้แรงบันดาลใจจากการไปดูหนังเรื่องสเต็ปอัพ ดูแล้วรู้สึกว่าเท่จังอยากทำได้บ้าง เลยมาขอแม่ว่าจะไปเรียนเต้น แต่ตอนนั้นแม่ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะครอบครัวนุ่นส่วนใหญ่จะเน้นไปทางวิชาการมากกว่า จบวิศวะบ้าง จบเภสัชบ้าง เลยไปหัดเต้นเองจากยูทูบ ฝึกอยู่ประมาณ 4-5 เดือนก็ไปสมัครเข้าแข่งขัน วันที่ต้องไปแข่งนุ่นก็มาบอกแม่ว่าให้พาไปหน่อย จากนั้นก็ประกวดเต้นมาเรื่อยๆ ประมาณปีกว่าแม่เขาคงเห็นความตั้งใจว่านุ่นชอบทางนี้จริงๆ เลยตัดสินใจพาไปเรียนร้องเพลง และตั้งแต่นั้นนุ่นก็ประกวดร้อง-เต้นมาเรื่อยๆ จนทางค่ายดูเอดอทมาเห็นนุ่นในอินสตาแกรมและชวนมาออดิชั่น จนในที่สุดนุ่นก็ได้เป็นศิลปินในสังกัด ซึ่งมาถึงจุดนี้ได้ นุ่นรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเองที่ทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจในตัวเรา ทำให้เขารู้สึกว่าที่เขาลงทุนไปมันคุ้มและไม่ได้เสียเปล่า ยิ่งได้เห็นพ่อพูดให้ทุกคนฟัง เวลาที่ไปเจอใครก็จะเปิดรูปให้ดูโชว์ว่าลูกสาวอยู่วงไกอา หรือเวลาที่มีใครนั่งรถมาด้วยก็จะเปิดเพลงให้ฟัง อย่างเวลาที่บ้านเราไปเที่ยวไหนกันพ่อก็จะเปิดเพลงตั้งแต่ออกจากบ้านไปจนถึงที่เปิดวนอยู่เพลงเดียว ก็ยิ่งทำให้นุ่นรู้สึกภูมิใจมากๆ ตอนนี้พ่อร้องเพลงได้แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

            ติดตามให้กำลังใจสาวน้อยหน้าใส “นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ” กับซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้)” สามารถดาวน์โหลดเพลง Audition (เลือกได้) ได้ทาง *494166 หรือทาง iTunes และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 สาวสมาชิกวง GAIA ได้ทางเฟสบุ๊ก www.facebook.com/DoADot, www.facebook.com/GAIAfc ทวิตเตอร์ : doadot_wp, gaia_doadot, อินสตาแกรม : doadot, gaia_doadot และ www.youtube.com/DOADOTofficial

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”

“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!

“บุญรอด” เตรียมปล่อย MV “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ได้ 3 เพอร์คัสชั่นแถวหน้าร่วมแจม มันส์สุดเหวี่ยง!!!