บราเดอร์ ตอกย้ำแนวคิด “at your side” อยู่เคียงข้างคุณทุกความสำเร็จ” ผ่านกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ด้วยเพลงพิเศษ “มีเราตลอดไป” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ดีเจพุฒ” หวังเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า

บราเดอร์เปิดฉากปี2557 ขยายตลาดสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่หลังเดินหน้าครองความเป็นผู้นำตลาดในทุกกลุ่มสินค้าด้านปริ้นเตอร์และจักรเย็บผ้าในหลากหลายกลุ่ม ล่าสุดคว้าดีเจหนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ “ดีเจพุฒพุฒิชัย เกษตรสิน” รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย พร้อมสานต่อกลยุทธ์  “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ตลอดปี 2557

มร.โทโมยูกิ (ทิม) ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของบราเดอร์ในประเทศไทยนั้น สิ่งที่บริษัทฯมุ่งมั่นและตั้งใจมาโดยตลอด คือ การพัฒนาสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งในส่วนของปริ้นเตอร์และจักรเย็บผ้า โดยบราเดอร์จะยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมสินค้าใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพในด้านงานบริการ ทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการดูแลและเอาใจใส่ทุกรายละเอียด ที่สำคัญ เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าบราเดอร์พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณทุกความสำเร็จ ตามปณิธานที่เรายึดถือมาอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ “at your side”

ด้านนายธีรวุธ  ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดแผนการสร้างภาพลักษณ์ครั้งใหม่ในครั้งนี้ว่า “บราเดอร์ถือเป็นบริษัทฯแรกที่เริ่มต้นนำกลยุทธ์การตลาดผ่านการใช้ดนตรี (Music Marketing Strategy) มาเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยมีวัตถุประสงค์หลัก นอกจากเพื่อเป็นการสร้างความบันเทิง การจดจำและความสนใจให้เกิดขึ้นในกลุ่มลูกค้าแล้ว   กลยุทธ์นี้ยังช่วยเป็นเสมือนสะพานเชื่อมให้บราเดอร์และลูกค้าใกล้ชิดและเข้าถึงกันมากยิ่งขึ้น  ส่งผลดีต่อบริษัทในการขยายฐานลูกค้าอย่างหลากหลาย อาทิ นักเรียน นักศึกษา, กลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก (Small Office Home Office: SOHO), เอสเอ็มอี (SME) และ กลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate)  ยิ่งไปกว่านั้น บราเดอร์อยากให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดี และ คุ้นเคยกับแบรนด์ ในฐานะสินค้าและบริการที่อยู่เคียงข้างทุกความสำเร็จของคุณ จึงได้สร้างสรรค์บทเพลงพิเศษ ชื่อว่า “มีเราตลอดไป” ซึ่งแต่งขึ้นโดยนักแต่งเพลงมือดี “ฟองเบียร์    ทั้งยังได้นักร้องชื่อดัง “ป๊อป ปองกูล” มาถ่ายทอดความรู้สึก และสำหรับในครั้งนี้บราเดอร์ยังได้เลือกให้     ดีเจพุฒ พุฒิชัย  เกษตรสิน    รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่   คาดว่าหลังจากที่เพลง “มีเราตลอดไป” และหนังโฆษณาออกอากาศไปตามสื่อต่างๆจะได้รับการตอบรับจากผู้ฟังเป็นอย่างดี ส่งผลให้แบรนด์บราเดอร์เป็นที่รู้จักและคุ้นเคยในตลาดมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ บราเดอร์ จะปล่อยมิวสิควิดีโอชุด “มีเราตลอดไป” ผ่านช่องทางสื่อวิทยุ โทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และสื่อออนไลน์ พร้อมทั้งมีการเผยแพร่สื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง จะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PROXIE (พร็อกซี) คว้าตำแหน่งแบรนด์พรีเซนเตอร์ บราเดอร์ ประเทศไทย ปลุกพลังสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ ไปให้สุดเวย์ LET’s bro ถือโอกาสฉลองใกล้เดบิวต์ครบ 1 ปี >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>

4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิล “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” FEAT.ฟองเบียร์ ขอเป็นตัวแทนของคนคุ้นเคยความเจ็บปวด

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

#คริสพีรวัส เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ บราเดอร์ อิงค์เจ็ท ระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ >>