‘เมจิ’ เปลี่ยนชื่อ! ไม่เปลี่ยนใจ! เลิฟมั่กๆ ‘ซีกัล กลาดิเอเตอร์ โปร’

ถึงจะเปลี่ยนชื่อเป็น คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง  แต่น้องหนู ‘เมจิ’  สวยร้ายสะเด็ด!   เข็ดฟัน! จากละคร “ในสวนขวัญ” ขอ คอนเฟิร์ม! ไม่เปลี่ยนใจ รักแล้วรักเลย  กับ  ซีกัล กลาดิเอเตอร์ โปร (Seagull Gladiator Pro) น้องใหม่แกะกล่อง โดย เครื่องครัวคุณภาพ ซีกัล ยอม ‘คลิกไลท์’ ให้กับ ความแกร่ง ทน ทุกอณู  ในงานเปิดตัว New Gladiator Professional  เมื่อวันก่อน ( 30 มกราคม ) ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

หลังพิสูจน์ในงานเปิดตัว ‘เมจิ-คัคกิ่งรักส์’ ถึงกับ อึ้ง! แอนด์ ทึ่ง! เมื่อ กระทะ Non-stick ใหม่แกะกล่อง  ‘ซีกัล กลาดิเอเตอร์ โปร’ จะ ทอด ผัด  ปรุง นานแค่ไหน สองเมนูแซบ โดยฝีมือ เมจิ ทั้ง  ไก่ตะไคร้และ ‘ปูผัดพริกไทยดำ ที่นอกจากอร่อยเต็มคำ ยังเป็นสองเมนูที่ไม่ต้องใช้น้ำมัน อาหารไม่ติดพื้นผิว แถมไม่มีกระเด็น คุณภาพ แข็งแกร่ง ทนทาน และ ร้อนเร็ว ทุกอณู เทคโนโลยีที่ ซีกัล พัฒนามาตอบโจทย์ทุกความต้องการในการทำครัว มาตรฐานที่ได้รับความไว้วางใจ ไม่เคยเปลี่ยน

‘เมจิ’  ร้อง “ว๊าว ว๊าว ว๊าว!!!”  ทิ้งทาย ก่อนจะยกนิ้วให้ แถมยกใจให้เพราะรัก  พร้อมให้ ‘ซีกัล กลาดิเอเตอร์ โปร’ เป็นตัวจริงในครัว  ส่วน หนุ่มคนไทย และ หนุ่มเข้มดูไบ คนนอกครัวที่เวียนมาขายขนมจีบ ต้องเร่งทำคะแนน ฝ่าด่าน คุณแม่ มาเป็นคนในครัวที่อยู่ในใจ…โดยด่วน!!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมจิ&ลิเดีย ตัวแทนคนยุคใหม่ รักสุขภาพ เปิดตัวน้ำแร่ vivalka วิวัลก้า >>

“โยเกิร์ตเมจิออนทัวร์กับเทสโก้ โลตัส” พบ #วีวิโอเลต และ #ออฟจุมพล >>

เมจิ รัตน์ประภา ตื่นเต้นลงละครเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ วิมานเมขลา ”

เทรนด์ฮิต เพื่อสุขภาพฟิต&เฟิร์ม เลือกดื่มนม ‘เมจิ ไฮโปรตีน’ ทุกวัน

ซีกัล จัดกิจกรรมสาธิตการใช้ “เครื่องครัวนอนสติก”