พุธที่ 5 กพ.นี้ พบกับโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และ โค้ชอ๊อด กับหลายมุมมอง ในรายการเขย่ง 9 กระโดดทางช่อง 9

 

ช่วง “ทำนองนั้น”

ดอส-วัฒนากร ทิพจร พามาพูดคุยกับหนุ่มมากด้วยพรสวรรค์ที่มาพร้อมรอยยิ้มและเสียงเปียโน โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ถึงเรื่องราวตลอด 9 ปีกับการเดินทางบนถนนสายดนตรี การเติมโตทั้งเรื่องในวงการรวมไปถึงการพัฒนาแนวดนตรีที่เปลี่ยนเรื่อยๆ  และพิเศษสุดๆ วันนี้หนุ่มโต๋โชว์ฝีมือทำกาแฟแก้วโปรดให้เห็นแบบทุกขั้นตอน ปิดท้ายโชว์เพลงเพราะในบรรกากาศสบายๆ เป็นกันเอง กับเพลงเวอร์ชั่นพิเศษให้ชมกันที่นี่ที่เดียว ในช่วงทำนองนั้น

ช่วง “กระแสนิยม”

พาไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าปีม้า ของสตรีทแบรนด์สัญชาติอเมริกันกับคอลเล็คชั่นของ Stussy  ที่ชื่อว่า Year of the Horse Capsule Collection  ที่มีการออกแบบลายม้าแต่ละลายแตกต่างกันออกไป ทั้งม้าการ์ตูน ม้าในหมากรุก ม้าแบบยุคกรีก และสำหรับแฟนพันธุ์แท้แบรนด์สตรีทสัญชาติอเมริกันเตรียมตัวให้พร้อมเพราะกำลังจะมี limited edition. แบบม้าๆ มาให้ซื้อและสะสมอีกแน่นอน จะสวยจะเท่ขนาดไหนติดตามเทรนด์นี้ได้พร้อมกันในช่วงกระแสนิยม

ช่วงที่ “ช่วงออกสนาม”

อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล พาออกสนามไปเปิดประสบการณ์กับกีฬาทางน้ำที่วัยรุ่นกำลังให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ กับการแล่นเรือใบในกรุงเทพ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาทางน้ำบึงหนองบอน พูดคุยกับครูฝึกสาวมืออาชีพ กับเทคนิคการแล่นเรือใบแบบพื้นฐานสำหรับมือใหม่ งานนี้อ้นขอลองแล่นเรือใบเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากเรียนรู้เพียง 2 ชั่วโมง อ้นจะสามารถแล่นเรือใบได้ดีขนาดไหน จะเป็นอย่างไรต้องติดตามได้ในช่วงออกสนาม

ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

เด-ดาวิเด โดริโก้ เปิดใจพูดคุยทำความรู้จักกับตัวจริงของหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับ โค้ชอ๊อด–เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชียครั้งยิ่งใหญ่ เรื่องจริงที่ไม่เคยมีใครรู้ เริ่มจากอยู่ในครอบครัวที่มีคุณพ่อเป็นนักวอลเล่ย์บอล ตอนวัยรุ่นได้ก้าวเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติ และก้าวสู่ขั้นสูงสุดกับการเป็นโค้ช ค้นหาตัวจริงของโค้ชอ๊อดพร้อมกัน จากก้าวเล็กๆ จนถึงก้าวที่สามารถทำให้คนไทยทั้งประเทศยิ้มทุกครั้งที่ได้ชมการแข่งขัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในช่วงตัวจริง

 “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธ ที่ 5 กพ.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>