BETTER WEATHER ปล่อย MV ใหม่ โดนใจชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ออกมาให้ฟังได้ซักพัก ล่าสุด 5 หนุ่มอากาศดี Better Weather ก็ส่ง MV เพลงนี้ออกมาเอาใจแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อย ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ของทั้ง 5 หนุ่มที่ดูโต และสนุกสนานขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะทรงผมใหม่ของนายดิว – นักร้องนำของวง ซึ่งกำลังกลายเป็นประเด็นที่แฟนเพลงพูดถึงมากที่สุด และคงต้องติดตามกันต่อไปว่าแฟนๆที่เคยทำผมบ๊อบทรงเดียวกับนายดิว จะหันมาทำผมทรงใหม่ตามขวัญใจอีกรึเปล่า

ส่วน MV “อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ก็มาในแนวสดใส โดนใจวัยรุ่น ด้วยการหยิบเอาเรื่องของ Social Network (โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค) ที่กำลังเป็นกระแสอย่าง facebook (เฟซบุ๊ค) มานำเสนอ โดยเรื่องราวใน MV ก็จะเป็นการติดต่อกันระหว่างนางเอกสาว กับทั้ง 5 สมาชิก Better Weather ที่อยู่ต่างสถานที่กัน แต่ก็เชื่อมถึงกันผ่านทาง โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค งานนี้ต้องเรียกว่า อินเทรนด์ และทันยุคจริงๆสำหรับ MV “อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” เพลงนี้

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู MV นี้หรืออยากจะติดตามข่าวอัพเดทล่าสุดของ Better Weather ก็เข้าไปได้เลยที่เฟซบุ๊คของวง www.facebook.com/BetterWeatherMusic หรืออยากจะดาวน์โหลดเพลง “อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ก็ทำได้ง่ายๆแค่กด *4965 โทรออกแล้วกด 59

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  SONY MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

Better Weather และ electric.neon.lamp 2 วงพี่น้องจากเมืองลำปางกับการรวมตัวเล่นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกันครั้งแรก