“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”

พบกันเป็นประจำทุกวันพุธ 4 โมงเย็น  เวลาแห่งครอบครัว กับรายการ “The Bus รถมหาสนุก ยกขบวนความมันส์มาส่งถึงแฟนรายการทุกคน  โดย โชเฟอร์ใจดีคนเดิม  “เสนาลิง-สมเกียรติ จันพราหมณ์ ขับเคลื่อนขบวนความสุข  ควงแขนมากับดารามหาชน  สาว ขาว หมวย รวยอารมณ์ขัน   “หนูอิมอิม  ก้าวมหัศาจรรย์”   เจ้าแม่ร้อยชื่อ บ้าพลัง!!  รับรอง สัปดาห์นี้  เสียงหัวเราะ  ความฮา  ความมันส์  ดังสนั่น ทั้งศูนย์การค้า “ตลาดมีนบุรี”      

ครั้งนี้ “หนูอิมอิม”  สาวผู้มากด้วยพลัง จะมามอบความสุขแก่พ่อแม่พี่น้องชาวศูนย์การค้าตลาดสดมีนบุรีแล้ว ยังมาตอบข้อกังขา  เผยเหตุที่หลายคนอาจสงสัย ว่าทำไม หนูอิมอิม ถึงได้เปลี่ยนทั้งชื่อ และนามสกุล บ่อย ขนาดนี้  จนหลายคนขนานนามกันว่า เจ้าแม่ร้อยชื่อ หรือ สาวสามนามสกุล!!!

                “หนูอิมอิม”  เล่าให้ฟังว่า  สาเหตุที่ หนูอิมอิมเปลี่ยนชื่อบ่อยเพราะ เบื่ชื่อเดิม รู้สึกว่าใช้ชื่อนี้แล้ว     ป่วยบ่อย   งานก็มีเข้ามาน้อย ความรักก็ไม่ค่อยดี  ชื่อแรกที่ใช้ในชีวิตเลยคือ “อชิตะ สิกขมานา”  แล้วเปลี่ยนมาเป็น   “อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์และก่อนชื่อล่าสุดก็เป็น “อชิตะ ธนาศาสตนันท์”   ก็ได้ศึกษาจากหลายศาสตร์ หลายตำรา จนมาศึกษาในศาสตร์ของกูเกิ้ล ศึกษาไปศึกษามา แล้วเกิดหลงไหลในเสน่ห์ทางด้านนี้ หลังจากเปลี่ยนชื่อไป เปลี่ยนชื่อมา เปลี่ยนมาหลายชื่อ เห้ย !!! รู้สึกว่ามันรู้เรื่องเรา รู้นิสัยเรา รู้ถึงต้นตระกูลเลยทีเดียว  รู้แล้วยังทายทักอีกว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นชื่อนี้แล้วด้านความรักจะดีจะราบรื่น  รีบเปลี่ยนเลยจ้า  ปรากฎว่า หลังจากนั้น พลิกล็อคค่ะ  เปลี่ยนชื่อปุ๊บ โดนทิ้งซะงั้น (หัวเราะ)  แต่คนในครอบครัวของหนูอิมอิม  ก็เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลเหมือนกันหมดเลยนะ ก็ฮาๆกันไปทั้งบ้าน   

แต่อิมเป็นคนเปลี่ยนชื่อทุกปีอยู่แล้ว แต่คนจะติดชื่อ อิม-อชิตะ เพราะเป็นชื่อที่เข้าวงการ แต่จริง ๆ อิมเปลี่ยนชื่อมานานมากแล้ว เห็นว่ามันน่ารักดี เลยใช้เป็นชื่อในวงการเลยแล้วกัน เวลาเขาเรียกคุณ ก็จะกลายเป็นคุณหนูอิมอิม ติดตามอิมไปเรื่อยๆแล้วกัน  ไม่แน่นะ เดือนหน้า หรือพรุ่งนี้  อิมอาจจะเปลี่ยนชื่ออีกก็ได้  ยังไงก็ติดตามความสนุก       ความบ้าระห่ำของ หนูอิมอิม ในรายการ The Bus รถมหาสนุก” ด้วยนะจ๊ะ

            ความสามารถในศาสตร์ของการเปลี่ยนชื่อของ “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” จะพาความโชคดีมาให้พ่อแม่พี่น้องชาวศูนย์การค้าตลาดสด มีนบุรีหรือไม่??  ติดตามความสนุกสนานในรายการ  ”The Bus รถมหาสนุก   วันพุธที่  5 กุมภาพันธ์  เวลา 16.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“เอิร์น เดอะสตาร์” ใช้ลิ้นจนได้เรื่อง!! เผยวีรกรรมเด็ด ลิ้นติดช่องฟรีซตู้เย็นนานเป็นชั่วโมง!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“ดีเจบุ๊คโกะ” เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ บุกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” ท้าดวลเดือดซัด “สุกี้ยากี้” กลางห้างดัง!!!