หลุยส์ สก็อตเป็นหัวเรือใหญ่ นำทีมละครพ่อไก่แจ้

สำหรับพระเอก หลุยส์ สก๊อต  ในบทบาทของ อาทิตย์ หนุ่มเจ้าสำราญ หัวหน้าแก๊งค์ พ่อไก่แจ้ เรื่องนี้เป็นการทำงานครั้งแรก  กับทีมของพี่ไก่ วรายุฑเลยครับ  ส่วนกับจ๊ะ  จิตตาภา  คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แค่ชื่อเรื่องก็น่าจะชัดเจนอยู่แล้ว ว่าผมจะต้องกะล่อน เจ้าชู้แค่ไหน  ซึ่งมันไม่ได้หมายถึงผมเพียงคนเดียว  มีทั้งผม กับเพื่อน ๆ ในแก๊งค์ ที่สำคัญ   คนที่เป็นพ่อไก่แจ้ตัวพ่อ  ก็คงหนีไม่พ้น ลูกพี่ผม  พี่นีโน่ เมทนีนั่นแหละครับ    คือพี่โน่ เป็นกลุ่มอาวุโส ของหลุยส์ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นปัจจุบัน ซึ่งรุ่นของผมจะเป็นรุ่นที่เปรี้ยวมากคือจะชอบกีฬาอะไรที่มันทันสมัย ค่อนข้างที่จะชัดเจนในคาแร็คเตอร์แล้วก็จะมีสาวๆอยู่ล้อมรอบตลอด การทำงานถ่ายทำยากมาก   เพราะว่าจะทำลายสมาธิตลอดเวลา ในกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน คือ พี่บอย พิษณุ, สลิ่ม ภานุพงศ์, แจ๊ค เมธัส แล้วก็อู๋ สมิทธิ  ที่เป็นเพื่อนสนิทเราแรกๆอาจจะยังไม่ค่อยเข้าขากันนัก  แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆครับ สำหรับแจ๊คกับบอยเขาไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรื่องบทบาท กะล่อน จีบหญิง  แต่ว่าอู๋กับสลิ่มดูค่อนข้างยังเกร็ง ๆ อยู่ กับการถ่ายละคร  แต่พอหลัง ๆ คุ้นเคยกันมากขึ้น ทำให้แก๊งค์เราดูไหลลื่น เรื่องการจีบหญิงเป็นพิเศษ   ยิ่งพี่บอย  รู้สึกว่าพลิ้วมาก เหมือนว่าเอาชีวิตจริงของเขามาเขียนเป็นบทละครเลยนะ ส่วนจ๊ะ จิตตาภานั้น ต้องบอกว่าจริงๆแล้วเขาาเหมือนชวนให้เรามาเล่นเรื่องนี้   แล้วผู้ใหญ่ก็อยากจะให้เราเล่น เรื่องนี้จะไม่มีซีเรียสเลยคือจะเจ้าชู้มากแล้วเป็นคนที่แบบเล่นหู เล่นตากับสาว ๆ ตลอด  ที่สำคัญ ที่ทำให้ผมตกลงใจเล่นละครเรื่องนี้ เพราะมันมีเรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์แล้วก็กีฬาที่เราชอบด้วย  ก็ฝากติดตามละครสนุก ๆ เรื่องพ่อไก่แจ้กันด้วยนะครับ

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

#หลุยส์สก๊อต เคลียร์คิว ร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โฉมใหม่” >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>