ป๋าเทพ โชว์เก๋า “คว้า ไอแพด-แอร์” กลับ้าน ใน “สเต๊ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

พร้อมกับดารารับเชิญที่มาร่วมลุ้นในรายการทั้ง จุ๊-จุฑามาศ ปลั่งสุชน (สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก) , เตชินท์  ชยุติ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ต่างคนต่างมุ่งมั่นที่จะคว้ารางวัลกลับไปให้ได้

โดยเฉพาะในเกม “ตีท้ายขวด” ที่เรียกว่าเป็นเกมปราบเซียนเลยทีเดียวเพราะน้อยคนที่จะชนะเกมนี้ กับการสไลด์ลูกฮ็อกกี้ให้เข้าไปอยู่ใต้ขวดแทนที่อันเดิมโดยขวดด้านบนห้ามล้ม ซึ่งใครทำได้รับไปเลย ไอแพด-แอร์ (IPad-Air)    ที่ทำเอาแต่ละคนตาลุก มีแรงฮึดในการแข่งขันขึ้นมาทันที แต่เล่นไปจนเกือบครบก็ยังไม่มีใครทำแจ๊คพอตเกมนี้แตก  จนเมื่อ “ป๋าเทพ” ที่ยืนดูคนอื่นเล่นมานานขอลงแข่งโชว์ความเก๋า ยืนดูทิศทางก่อนจะออกแรงสไลด์ลูกฮอกกี้จนไปอยู่ใต้ขวด ได้สำเร็จ ก็รับรางวัลกลับบ้านไปเลยทันที ทำเอา “ป๋าเทพ” ที่ยืนงงๆ ก่อนที่จะรู้ตัวว่าเป็นคนได้รางวัลถึงกับออกอาการดีใจ แล้วหันมาถาม เอ วราวุธ พิธีกรหนุ่มว่า “ไอแพด-แอร์ คืออะไร ใช้ยังไง”  ทำเอาฮากันทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว

 

สุดท้ายจะมีใครคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้อีกหรือไม่ ติดตามชม ในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่  21  ก.พ.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>