รอบเอาจริง!!! “ตูมตาม C2” คะแนนน้อยสุด! หอบกระเป๋าจากโรงเรียน “เดอะ คอมเมเดียนฯ” เป็นคนแรก

เริ่มเข้าสู่ช่วงแห่งความลุ้นระทึกกันแล้วสำหรับ รายการเรียลลิตี้โชว์เฟ้นหาตลกหน้าใหม่อย่าง The comedian thailand 2(เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2) ซึ่งในรอบสัปดาห์ที่แล้วยังถือว่าเป็นโชว์ครั้งแรก เพื่อให้น้องๆนักเรียนทั้ง 16 คน ได้ลองสนามอุ่นเครื่อง ก่อนจะถึงรอบเอาจริงในสัปดาห์ที่ 2 นี้ ซึ่งก็ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการเริ่มคัดคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดออกจากโรงเรียนตลกและกลับบ้านเป็นคนแรก!!! ทำเอาเหล่าคุณครู เพื่อนๆและกองเชียร์น้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว

ครั้งนี้มีคุณครูประจำวิชาต่างๆที่มาคอยให้กำลังใจนำโดย “ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม” ผู้อำนวยการใหญ่โรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ร่วมด้วย ศิลปินแห่งชาติ “พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต” , “ครูโน้ต เชิญยิ้ม” , “ครูเด๋อ ดอกสะเดา” , “ครูโย่ง เชิญยิ้ม” , “ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์” ครูสอนตลก ทั้ง 4 ครูนุ้ย  , ครูหลุยส์ , ครูตี๋ , ครูสุเทพ ยังมีครูสอนร้อง ครูสอนการแสดง ครูสอนเต้นและครูประจำวิชาเฉพาะ ครูสมหญิง ศรีประจันต์ ที่มาร่วมให้กำลังใจด้วย โดยมีคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 นำทีมโดย “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” , “จตุรงค์ โพธาราม” และงานนี้ได้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้มีความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมทางภาคใต้อย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย” มาร่วมให้คำแนะนำแก่น้องๆด้วย

 

ก่อนที่สองพิธีกรคู่หู “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และ “ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ” จะนำเข้าสู่ช่วงโชว์ที่แสนความสามารถของน้องๆ ทั้ง 16 ทั้งหมดก็ได้ออกมาร้องเพลงร่วมกันในเพลง “เพื่อนกันตลอดไป” เพื่อเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆที่มารอชมด้านหน้าเวทีที่เสียงเชียร์กันไม่หยุดก่อนที่จะกลับเข้าไปเตรียมตัวด้านหลังเวที ในครั้งนี้มีโจทย์ประจำสัปดาห์ คือ “มุกชุด” ซึ่งน้องๆต้องเล่นกันเองโดยไม่มีครูและพี่เลี้ยงมาช่วยเหมือนครั้งที่แล้ว แต่ละทีมมีดังนี้

 

ทีม 4 ทะเล้น ครูสุเทพ / โหน : C4 ลูกน้ำ /C7 กี้ / C9 แบงค์ / C13 สอง

ทีม เฮียหลุยส์ ตะกุยฮา ครูหลุยส์ / แน็คกี้ – เคน : C5 ตาล / C10 เอ้ / C14 ท๊อป /  C15 อุ๊ยส์

ทีม สี่ซ่าพาเพลิน ครูตี๋ / นาย – เก่งกาจ : C2 ตูมตาม / C11 เปา / C12 หนึ่ง / C16 โดม

ทีม อาร์ท ทอม นุ้ย ตะกุยฮา ครูนุ้ย / อาร์ท-ทอม : C1 นัท / C3 ฉัตร / C6 บอส / C8 ลูกตั้ม

แต่ละทีมผลัดกันออกมาแสดงความสามารถ ที่ได้ร่ำเรียนวิชามาจากในบ้านชนิดที่ว่าจัดเต็มครบสูตร ทั้งร้องทั้งเต้นทั้งแสดงได้อย่างสมบทบาท ทำเอาเหล่าคุณครูและคนดูถึงกับฮาขากรรไกรค้าง แถมงานนี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ถึงกับออกปากชมทั้งหมดว่าครั้งแรกก็ยังทำได้ดีขนาดนี้ บวกกับเสียงเชียร์ของคนดูหน้าเวทีทำให้น้องๆทั้ง 16 คน มีกำลังใจในการแข่งขันครั้งต่อไป แต่เมื่อถึงคราวที่ต้องเรียกผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุดออกมายืนด้านหน้า ได้แก่ C2 ตูมตาม , C11 เปา , C8 ลูกตั้ม , C7 กี้ และเมื่อพิธีกรประกาศให้แต่ละคนกลับเข้าไปในโรงเรียนต่อ จนเหลือคนที่ต้องออกจากโรงเรียนไปเป็นคนแรกของการประกวด เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปีนี้ เพราะมีคะแนนโหวตน้อยที่สุด คือ C2 ตูมตาม ณัฐฏ์กร ถาวรชาติ” ก็ทำเอาคนดูทั้งห้องส่งเงียบลงไปถนัดตา ท่ามกลางความเสียดายของคุณครู คอมเมนเตเตอร์ และเพื่อนๆทั้ง 15 คน

ด้าน ผอ. เป็ด เชิญยิ้ม ยังเผยให้ฟังถึงการคัดเลือกในสัปดาห์นี้และยังฝากให้ชมในอาทิตย์หน้าว่า “อยากจะบอกนักเรียนว่าวันนี้ไม่ใช่ว่าคุณทำได้ไม่ดี แต่คุณได้ทำสมศักดิ์ศรีแล้ว ถึงแม้ออกจากโรงเรียนไปแต่คุณก็ไม่ต้องเสียใจเพราะเราก็ยังต้องดูและและฟูมฟักกันต่อไป อยากฝากให้ชมในอาทิตย์หน้าด้วยเพราะเราจะพาคุณย้อนยุคไปชมตลกในสมัยโบร่ำโบราณที่เรียกกันว่า ตลกหน้าม่าน ถ้าอยากรู้ว่า มุกหน้าม่าน จะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใดต้องรอชมกันให้ดีครับ” ผอ.เป็ด กล่าว

 

ร่วมโหวตคนที่คุณเชียร์ได้ทาง รายการ The Comedian Thailand ซึ่งสามารถใช้ได้ในระบบ AIS, DTAC, TRUE MOVE และ TRUE MOVE H ดังนี้

  1. SMS Vote – Single vote : พิมพ์ C วรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827555

ราคา 4 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

  1. SMS Vote – Bulk 10 votes : พิมพ์ C วรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827510

ราคา 40 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

  1. SMS Vote – Bulk 20 votes : พิมพ์ C วรรคตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827520

ราคา 80 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

  1. SMS Chatส่งข้อความให้กำลังใจผู้เข้าร่วมแข่งขันผ่านหน้าจอโทรทัศน์พิมพ์ ข้อความ ส่งมาที่เบอร์ 4827120ราคา 4 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

 

 ชม The comedian thailand 2(เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2) ในสัปดาห์ที่ 3 ในโจทย์ “มุกหน้าม่าน / ลีลาศ ” ถ่ายทอดสดการแสดงโชว์ (Show On Stage) ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา14.45 – 16.30 น.ทางช่อง ทรูเฮฮา (True hey ha)ทรูเท็น (True 10) และ ช่อง สี

ติดตามชมความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆในโรงเรียนของทั้ง 16 คน ออกอากาศสดตลอด 24 ชั่วโมง ทาง ทรูวิชั่นส์ช่องทรูเรียลลิตี้ (True Reality) และช่องทรู เอชดี (True HD)และยังติดตามประมวลภาพ เดลี่ไฮไลท์ ได้ทุกวันอังคาร-วันเสาร์ และวีคลี่ไฮไลท์ ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง ทรูเฮฮา (True hey ha)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผอ.เป็ด” ประกาศ เลื่อนการแสดง “THE COMEDIAN THAILAND SHOW” จาก มิถุนายนนี้ ไปจัดเดือน กันยายน 2557

“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค10 “แบงค์ C9” คะแนนโหวตน้อย ไปไม่ถึงฝัน ส่งต่อน้องชาย “บอส C6” ล่าแชมป์

“ท็อป C14” ไม่รอด “เดอะ คอมเมเดียนฯ วีค 9” คอมเมนเตเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้ หมวกกันน็อคช่วย

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 8 แฟนคลับ ช็อค!!! นึกไม่ถึง “โดม C16” ร่วง ระบายความในใจผ่านเน็ต