“ไอซ์” ไกด์พิเศษ พาตะลุยเขาใหญ่ ใน “เวคคลับ” 1 มี.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้ 2 พิธีกรคู่ซี้สุดกวน “น็อต-เลโอ” พาสูดอากาศดีๆ ที่ เขาใหญ่ พร้อมคว้าตัวหนุ่มเสียงดีรอยยิ้มชวนหลง “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” เจ้าของเพลงสุดฮิต “อยากโดนเป็นเจ้าของ” มาเป็นไกด์คนพิเศษพาทัวร์ “ฟาร์มโชคชัย” เรียนรู้วิถีชีวิตคาวบอย สามหนุ่มอดใจไม่ไหวขอโชว์ขี่ม้า และอวดลีลาควงปืนเอาใจสาวน้อยใหญ่ให้ใจละลายตามๆ กัน ก่อนสลัดคราบคาวบอยสุดเท่เป็นหนุ่มน่ารัก อาสาป้อนนมลูกเสือ ให้อาหารนกและให้อาหารอัลปาก้า ที่ “โบนันซ่า เอ๊กซ์โซติก ซู” โดยมีเจ้าของโครงการ “คุณภูผา เตชะณรงค์” ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนปิดท้ายความสนุกที่ “แอดแวนเจอร์ พาร์ค” ด้วยกิจกรรมสุดท้าทายที่เรียกว่าหวาดเสียวกันถ้วนหน้า

“ไอซ์” เล่าว่าเขาใหญ่ถือว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ถ้าว่างก็จะหาโอกาสมาค่อนข้างบ่อย เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะ เรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังที่สามได้เลย มาบ่อยจนรู้หมดว่าต้องเที่ยวที่ไหน ต้องกินอะไร มีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้าง เป็นไกด์ได้เลยนะ อนาคตถ้าเลือกได้ก็อยากเป็นไกด์เนี่ยแหละ เพราะไอซ์เป็นคนชอบเที่ยว ชอบไปในที่ใหม่ๆ หรือทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ทำครับ

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub            

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”

“ไอซ์” ส่งเพลง #ไม่มีวันไหนไม่รัก ประกอบออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี โดนใจคนแอบรักอย่างจัง ยอด MV พุ่ง 1 ล้านวิว >>

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>