“ป้าจิ๊” อัจฉราพรรณ ชวนปฎิบัติธรรมฝึกใจให้สงบ ในรายการ “คุยยกบ้าน”

รายการ “คุยยกบ้าน” วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ มาพบกับ 2 พิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ทิพย์-ชลรัศมี งาทวีสุข พร้อมพิธีกรรับเชิญ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ ที่นอกจากจะพาไปบุกบ้าน “ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ แบบทุกซอกทุกมุมแล้ว จึงขอปรับโหมดร่วมปฎิบัติธรรมฝึกใจให้สงบนิ่งอีกด้วย

            ที่งานนี้ ป้าจิ๊ พาทั้ง 3 พิธีกรมาร่วมปฎิบัติธรรมกับพระอาจารย์ธมฺมทีโป พร้อมบอกว่า “เราทำงานหลายอย่าง ทั้งนักแสดง พิธีกร ครูสอนโยคะ เลยอยากขอหยุดพักเรื่องงาน มาเรียนรู้การฝึกปฎิบัติธรรมเพื่อการดูแลรักษาจิตใจให้สงบ เมื่อสงบแล้วเรามีความสุข เหมือนเราได้เติมพลังไว้สู้งานในวันต่อไป ซึ่งเราจะใช้เวลาทุกวันอาทิตย์เดือนละครั้งในการปฎิบัติ ซึ่งมีหลายๆคนที่มาร่วมด้วย บางคนก็มาเดี่ยว มาทั้งครอบครัว ตั้งแต่ พ่อ แม่ ลูกๆวัยรุ่น จนถึงเด็กเล็ก ที่มากันเป็นประจำก็จะมี ม้า-อรนภา กฤษฎี ที่พาคุณแม่มาด้วยประจำ , ดี้-ชนานา นุตาคม

ความสุขของเราคือปรารถนาความสงบ และอยากให้ทุกคนหันหน้าเข้าสู่ธรรมะ  ไม่ต้องถึงขนาดสุดกู่มุ่งเน้นปฎิบัติ แต่แค่เข้ามาสงบจิตใจก็พอแล้ว ได้ลองมาแลกเปลี่ยนธรรมะซึ่งกันและกัน ให้ใจได้อยู่กับตัวเอง มาเป็นญาติธรรมด้วยกัน”

เรียกว่าเป็นหญิงเก่ง, หญิงแกร่ง และเป็นผู้ให้อย่างแท้จริงเลยทีเดียว มาติดตามชมกันได้ในรายการ “คุยยกบ้าน” ในวันอาทิตย์ที่  9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10.20 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการ “สว. วัยสะรุ่น” สูงวัยอย่างสง่า และชราอย่างมีคุณภาพทางช่อง PPTV HD

“ป้าจิ๊” อัจฉราพรรณ เปิดบ้านไม้สัก ชมธรรมชาติ พร้อมเผยแพร่ธรรมะสู่สังคม ใน “คุยยกบ้าน”

เปิดใจเศรษฐีหมื่นล้าน คุณมงคล สุขเจริญคณา จากเด็กจบ ป.7 สู่หนทางเศรษฐี – เซียนหุ้นใน “คุยยกบ้าน”

เอ – ทิพย์ – บุ๊กโกะ บุกคฤหาสน์หรูริมแม่น้ำแม่กลอง เปิดบ้าน 4 ไร่ มูลค่ากว่า 300 ล้าน!!! ของคุณมงคล สุขเจริญคณา ใน “คุยยกบ้าน”

บอย ถกลเกียรติ พาบุกหลังบ้านละครเวที “เลือดขัตติยา” แกงส้ม – หนูนา เม้าท์เผาขนในรายการ “คุยยกบ้าน”