ชมพู่ อารยา คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ “ ยาสีฟันคอลเกตอ๊อฟติคไวท์ ” พร้อมปฏิบัติการ ชวนสาวยิ้มสวย ร่วมอวดฟันขาวใน “ Colgate Optic White Cover Girl Hunt ”

คว้าพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน Colgate Optic White (คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์) บริษัท คอลเกต ปาล์มโอลีฟ ประเทศไทย จำกัด   ประเดิมรับต้นปีทีเดียว สำหรับนางเอกคนดัง  ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  และล่าสุด ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน Colgate Optic White (คอลเกต อ๊อฟติค ไวท์) จับมือกับ นิตยสารสุดสัปดาห์ จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด “Colgate Optic White Cover Girl Hunt” ออกค้นหาผู้หญิงฟันขาวยิ้มสวยเพื่อขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์  โดยภายใน งานแถลงข่าว แคมเปญ  “Colgate Optic White Cover Girl Hunt”   ชมพู่ อารยา พูดถึงเรื่องนี้ในฐานะพรีเซนเตอร์ ว่า  “ชมดีใจค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน colgate optic white  ( คอลเกต อ๊อฟติคไวท์ ) ชมคิดว่ารอยยิ้มขาวสวยก็เหมือนกับเครื่องประดับที่ไม่ต้องลงทุนซื้อ ที่สำคัญช่วยเพิ่มเสน่ห์และบ่งบอกถึงความเป็นตัวของเราเองโดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไร งานของชมเองต้องเข้ากล้องตลอดเวลา ไม่ว่าจะถ่ายละคร ถ่ายแบบ ซึ่งชมคิดว่า จะสวยพร้อมขึ้นปกนิตยสารหรือเข้ากล้องได้ ต้องมีรอยยิ้มขาวสวยพร้อมไว้ตลอดเวลา ซึ่งยาสีฟันคอลเกตอ๊อฟติคไวท์ให้ฟันของคุณขาวขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ชมลองใช้แล้วค่ะ ชอบมากจริงๆค่ะ”   ชมพู่ อารยา กล่าวทิ้งท้าย

สาวคนไหนอยากจะอวดฟันขาวๆยิ้มสวยขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ต้องเข้า  ร่วม “ แคมเปญ Colgate Optic White Cover Girl Hunt”   เลยค่ะ และสำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 7 คนสุดท้ายจากการเฟ้นหาของทีมงานและผ่านการตัดสินของคอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ จะได้เข้ารับการ  workshop เพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพ กับกูรูชื่อดัง โดยแบ่งการ workshop ออกเป็น 2 ส่วนคือ เรียนแต่งหน้ากับ beauty blogger Cinnamongal และโพสท่าถ่ายแบบโดยมืออาชีพจากสุดสัปดาห์   ร่วมค้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียวเหมาะสมกับการเป็น  “Colgate Optic White Cover Girl Hunt”   โดยการโหวตกดไลค์ผ่านหน้า  Colgate Optic white facebook fanpage  โดยจะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 5  กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป และประกาศผล ผู้เข้ารอบ 7 คนสุดท้าย ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Optic White  facebook  fanpage  และร่วมค้นหา ผู้ชนะเพียง 1 เดียวกับ แคมเปญ “Colgate Optic White Cover Girl Hunt”  ติดตามรายละเอียดและกติกาการรับสมัครพร้อมความเคลื่อนไหวของแคมเปญได้ที่ www.facebook.com/OpticWhiteth ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>