“หน่อย-บุษกร” จับ “อเล็กซ์- ธีรเดช” ประกบ “ริต้า-ศรีริต้า” ลง “ทางเดินแห่งรัก” ต้อนรับวาเลนไทน์ 4คู่4รส

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับละครเรื่อง “ทางเดินแห่งรัก” เมื่อ วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา เนื่องแน่นไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างอบอุ่น และครั้งนี้ ผู้จัดคนเก่ง “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธุ์”  แห่งค่าย ซิติเซ่น เคน จำกัด  ได้จับเอาพระนางถึง4คู่4รส มาปะทะฝีมือกันสุดฤทธิ์พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มหน้าทะเล้นอย่าง อเล็กซ์ ธีรเดช มาประกบคู่กับนางเอกสาวตาหวาน “ริต้า- ศรีริต้า” เป็นครั้งแรก  “ทางเดินแห่งรัก” ได้บทประพันธ์มาจาก บุษกร – สุมินตา และบทโทรทัศ์โดย สุมินตา นอกจากนี้ฝีมือการกำกับแสดงครั้งแรกของพิธีกร-นักแสดงมากฝีมือโดย “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ที่จะมาโชว์ผลงานให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม  นอกจากนี้ยังได้พระ-นาง 4 คู่4รส มาร่วมโชว์ฝีมืออีกด้วยไม่ว่าจะเป็น อู๋ ธนากร – หมิว ลลิตา, น็อต วรฤทธิ์ – วิกกี้ สุนิสา, ป๊อป ฐากูร – บัว วันสิริ” ร่วมด้วย เจนสุดา ปานโต, ธนิดา กาญจนวัฒน์, มณีรัตน์ คำอ้วน, กรุณพล เทียนสุวรรณ, สุวัฎฐิภา โยคะกุล, อชิตะ ธนาศาตนันท์, พรรษชล สุปรีย์, สุรินทร คารวุฒม์ และ รัชนก แสง-ชูโต” นอกจากนี้ “อู๋ ธนากร” และ “หมิว ลลิตา”เป็นการจับคู่กันครั้งแรก ของสามีตัวดีที่เจ้าชู้สุดๆ โดยภรรยาต้องคอยสวมบทโหดปราบกิ๊ก ตามมาด้วยคู่ 2 กับการมาประชันบทบาทกันอีกครั้งของหนุ่ม “น็อต วรฤทธิ์” และสาว “วิกกี้ สุนิสา” คูรักกุ๊กกิ๊กที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก ส่วนคู่ที่ 3 “ริต้า ศรีริต้า” มารับบทสาวแซบทันสมัยที่ดันไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และคู่สุดท้าย“ป๊อป ฐากูร” และ “บัว วันสิริ” คู่กัดประจำเรื่องที่จะมาสร้างสีสันความปั่นป่วนและเพิ่มรสชาติ ให้กับ “ทางเดินแห่งรัก”

ทางเดินแห่งรัก เป็นเรื่องราวมิตรภาพ การงาน ความรัก ของหญิงสาว 4 คน กับผู้คนและครอบครัวที่อยู่รายรอบตัว ชีวิตรักที่แสนยุ่งเหยิงแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน บางขณะก็แอบเศร้าเคล้าน้ำตา สอดแทรกสาระเกี่ยวกับสัมพันธภาพระหว่างชาย-หญิงในแง่มุมใหม่ๆ ประเด็นเผ็ดร้อนที่เป็นจุดสนใจของผู้คนในสังคมเมืองปัจจุบัน ทั้งการกำราบเมียน้อยสุดมันส์ การวุ่นวายอยู่กับการอยากมีลูก ความสับสนของชีวิตสาวโสดวัยทำงาน ที่ต้องเลือกระหว่างงานกับความรัก รวมไปถึงความรักอันยุ่งเหยิงชุลมุนแบบวัยรุ่นของสาวน้อยรุ่นเล็ก   แฟนๆละคร ห้ามพลาดกับละครสนุกๆเบาสมอง กวนๆ อย่าง “ทางเดินแห่งรัก” ที่จะมาสร้างสีสันแบบครบครสได้เร็วๆนี้ ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SIAM TAKASHIMAYA 3rd ANNIVERSARY”ชวนฟินในกิจกรรม “Fuji-San Camping Fest 2021”สนุกสุโก้ยกับ 2 ซุปตาร์ขาลุย “อเล็กซ์-ว่านไฉ”

ลูกครึ่งสายธรรมชาติ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ชีวิตจริงที่มากกว่าละคร กับวงการสิ่งแวดล้อม เป้าหมายที่มาไกลเกินฝัน !!>>

“เพลิงรักเพลิงแค้น” กลับมาจุดประกายไฟบนจอช่อง 3 ยามบ่าย!! กับความแซ่บถึงพริกถึงขิงผลงานร้ายครั้งแรกของ “ศรีริต้า”>>

#เคนธีรเดช ประกบคู่ #เต้ยจรินทร์พร ครั้งแรก ลงละครรีเมค #มีเพียงรัก การรันตี เคมีพุงกระฉูด

นางเอกดัง “ศรีริต้า” เผยไลฟ์สไตล์การนอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก >>