“เต๋อ” เหวอ!! มรสุมความรักแสนชุลมุน แฟนๆลุ้นสุดตัว กลัวหักมุม ในเอทีเอ็ม2

หลังจากที่ลงจอโทรทัศน์ ให้แฟนๆ ได้ติดตามภาคต่อความสนุกของหนัง เอทีเอ็ม เออรัก..เออเร่อ ในละครซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก ค่ายจีทีเอชทางช่อง จีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ปรากฏว่าแฟนๆให้การตอบรับและคงติดตามกันอย่างเหนียวแน่น  ทำเอา ผู้กำกับอย่าง เมษ ธราธร รวมไปถึงพระนาง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  ถึงกับปลื้มใจสุดๆกับทุกกระแสตอบรับ

เต๋อ กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก และให้กำลังใจผมกับน้องไอซ์ มาตลอดนะครับ ช่วงนี้แฟนๆ อาจจะต้องลุ้นสุดตัวกันนิดนึงนะครับ เพราะเรื่องราวความรักของเสือกับจิ๊บ  กำลังเข้มข้นและชุลมุลขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนเกิดอาการอิน  และมีลุ้นกันว่าผู้กำกับจะหักมุมใจร้ายจะให้ชีวิตของคู่รักคู่กัดพลิกล็อคหรือเปล่า    เพราะในเรื่องเสือเริ่มเจอกับปัญหาใหญ่  เพราะจิ๊บเริ่มสงสัยว่า  พลอยดาวเพื่อนร่วมงานคนใหม่ อาจแอบชอบเสืออยู่  ซึ่งมันทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดความไม่เข้าใจกัน แต่ก็ใช่ว่าเรื่องจะดราม่าอย่างเดียว เพราะคุณโหย่ว ที่แสดงโดยพี่โจ๊กโซลคูล ก็ยังคงวนเวียนอยู่ไม่ไกล ทำให้พลอยดาว ที่แสดงโดยน้องแอม ฉายนันนท์ ต้องเจอกับการจีบแบบฮาร์ดคอร์จากโหย่ว  เรียกว่างานนี้ฮากันเบื้องหน้ายันเบื้องหลังตั้งแต่พี่โจ๊กเดินเข้าฉากแรกเลยครับ อยากรู้ว่าจะสนุกและมันส์ขนาดไหน รอชมกันได้ทุกวันเสาร์อาทิตย์เวลาดีสองทุ่ม  ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็มแซท ครับ

 

เรื่องราวความรักสุดวุ่น จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ทุกวันเสาร์อาทิตย์เวลา 20.00-21.00 น.  ทาง จีทีเอช ออนแอร์ (ที่ช่อง 11/399 (SD) และ 439 (HD) ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็มแซท

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”