“บอย ปกรณ์” ชวนสาวโสดนัดเดทครั้งแรก สุดโรแมนติก “อิเกียเฟิร์สเดท กับบอย ปกรณ์”

อิเกีย  ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ฉลองเปิดป๊อปอัพสโตร์ครั้งที่ 3 ของโลก ที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ในวันที่ 14 กพ. -30 มีนาคม 57 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งป๊อปอัพสโตร์สุดหวานโรแมนติก โชว์ไอเดียการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านครบเครื่องเรื่องประโยชน์ใช้สอย ต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งความรัก

พร้อมจัดกิจกรรมสุดว้าวชวนสาวๆ นักฝันฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ อีเกียชวนสาวๆออกเดทกับซุปตาร์ในฝัน บอย ปกณ์ เป็นครั้งแรก ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีพ “อิเกียเฟิร์สเดท กับบอย ปกรณ์”  โดย “บอย ปกรณ์” ฝากเชิญชวนว่า “ผมอยากขอเชิญชวน แฟนคลับ และผู้สนใจมาร่วมออกเดทครั้งแรกกับผมในงานเปิดตัว อิเกียป๊อปอัพสโตร์ เมเจอร์ปิ่นเกล้า มาร่วมเวิร์คช้อปประดิษฐ์ของขวัญในวันแห่งความรักเพื่อเก็บเอาไปให้คนพิเศษด้วยกันนะครับ อยากใกล้ชิดกัน ร่วมกิจกรรมกันได้ในอิเกียเฟิร์สเดท กับบอย ปกรณ์เพียงถ่ายรูปตัวเองที่อิเกียบางนา และบรรยายความรู้สึกของคุณว่าอยากทำอะไรกับผมในห้องต่างๆ ของอิเกีย  แล้วโพสต์รูปลง Instagram พร้อม Hashtag  #IKEAdate  แค่นี้เองครับ แล้วมาเดทด้วยกันให้ได้นะครับ…”

สนใจร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ถึง 12 ก.พ. ก่อนเวลา 12:00 น. โดยบอยจะคัดเลือก 30 ท่านผู้โชคดีไปออกเดทกระทบไหล่ใกล้ชิด พร้อมเวิร์คช็อปสุดแสนโรแมนติก ประกาศผลวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางwww.facebook.com/IKEAThailand นอกจากนี้ในงานยังมี มินิคอนเสิร์ตจาก “เดอะวอยซ์” เติมความหวานกับสุดยอดเพลงรัก ได้ที่ ที่อิเกียป๊อปอัพสโตร์ เมเจอร์ปิ่นเกล้า ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมความสนุกของอิเกียป๊อบอัพสโตร์ได้ก่อนใครที่ www.IKEA.co.th/popupstore

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>