A Muse Ment :MUSE Spring Break 2012 Hua Hin เซเลบ ดารา ควงแขนร่วมแจมเพียบ ชิลล์ริมหาดหัวหิน…..

เมื่อสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 11 ที่ผ่านมา เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ และ เพชร การุณพล 2  ในหุ้นส่วนมิวส์ผับทองหล่อ  จัดงาน MUSE Spring Break 2012 ขอบคุณเมมเบอร์ร้านสุดเก๋ในชื่องาน A Muse Ment โดยปิดโรงแรมหรู 3 โรงแรม เพื่อรองรับลูกค้ากว่า 2000 คน พร้อมเตรียมพื้นที่หาดทรายสวย  จัดงานปาร์ตี้ในบรรยากาศที่ละเลงสีสันคัลเลอร์ฟูล    ท่ามกลางหาดทรายส่วนตัวของโรงแรมวิรันดา จัดเต็มไปกับการละเล่นสวนสนุกมาไว้บนหาดทรายที่ยืมบรรยากาศงานวัดมาวางไว้บนพื้นทรายและกลิ่นเกลียวคลื่นที่ได้ฟีลชิลๆ และอารมณ์ “งานวัดอินเตอร์”

ในส่วนของความบันเทิงทางเสียงเพลงกับเวทีคอนเสิร์ตติดทะเล   หลังเริ่มแดดร่มลมตก  ปาร์ตี้เริ่มต้นในบรรยากาศสบายๆ  เมื่อทอดสายตาจากระยะไกลจะพบกับสีสันบรรยากาศทะเลของว่าวใหญ่น้อยลอยละล่องอยู่ทั่วบริเวณงาน   พร้อมไปการบรรเลงของ  Live Band  ที่เริ่มสร้างอารมณ์เบาๆ ด้วยดนตรีในแนว Chill Out   ตามมาด้วยการเร่งเร้าให้ขยับแข้งขยับขาด้วย  Bossanova  ที่ยังไม่หนีกลิ่นอายของหาดทรายและเกลียวคลื่น และคึกคักพร้อมพรั่งด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ขนมาบริการกันเหลือๆ   พร้อมทยอยสร้างความบันเทิงและสนุกด้วยการปล่อยเครื่องเล่น อาทิ  ลูกบอลยักษ์  ฟองลูกโป่ง และว่าว  ซึ่งทยอยปล่อยออกมาเป็นระยะๆ  ตลอด

จนราตรีเยื้องย่างมาถึง  บรรยากาศเริ่มคึกคักตามเสียงดนตรีที่จัดให้จาก   Live Band  สลับฟีลสร้างอารมณ์แห่งปาร์ตี้ด้วยดีเจคนดังที่มิวส์จัดมา      ขณะที่บนหาดทรายคลาคล่ำไปด้วยคนบันเทิงระดับเซเล็บที่ทยอยกันมาร่วมปาร์ตี้อย่างคึกคัก  อาทิ  วี วีรภาพ    เอมี่  มรกต   เจี๊ยบ พิจิตรา    โบว์ ชญาดา พร้อมลูกชายสุดรัก อชิ      พร้อมพิ่มอุณหภูมิแห่งความสุขโดยโชว์จากนักร้องเสียง โรแมนติกอย่าง   บี พีรพัฒน์  ที่จัดโชว์แบบมินิคอนเสิร์ตกว่าสี่สิบห้านาที  กับทั้งเพลงช้าสุดหวานและเพลงเร็วเรียกเหงื่อ  คั่นอารมณ์ด้วยดีเจ   ก่อนจะตามต่อมาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องที่เป็นเอ็นเตอรเทนเนอร์ขั้นเทพ อย่าง บอย พีซเมคเกอร์  ที่จัดเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาแบบเต็มโชว์เช่นกัน   พร้อมๆ กับเซอร์ไพร์สที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ด้วยการขึ้นเวทีของแร็ปเตอร์ระดับตำนาน   เจ เจตริน  ที่ร้องเพลงฮิตอมตะอย่าง  “ฝากเลี้ยง”    ที่เรียกอารมณ์ร่วมและเสียงร้องตามกระหึ่มทั้งงาน   ก่อนจบปาร์ตี้ด้วยดีเจที่ขนเพลงแดนซ์มาขย่มปิดท้ายเรียกเหงื่อจากทุกคนที่ร่วมงานได้อย่างไม่ผิดหวัง   เป็นอันสิ้นสุดปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน  และถือว่า  A Muse Ment :MUSE Spring Break 2012 Hua Hin   เป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ริมหาดบรรยากาศทะเลที่จะฝังในความทรงจำของผู้ร่วมงาน  พร้อมๆ กับคำสัญญาถึงปีหน้าว่า  A Muse Ment  จะกลับมาพร้อมอะไรที่เก๋ และแปลกใหม่  และเป็นที่สุดของมินิคอนเสิร์ตริมทะเลที่จะประทับใจอย่างแน่นอน

ที่มา:  Muse
บันทึกภาพ:  Muse
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปีในการขยายสาขา 2 !! บอย & เจี๊ยบ พร้อมเปิดบริการแล้วร้าน Shabu king สาขาพระราม9 ซอย 37 ที่ทั้งคู่ทุ่มเททั้งแรงกายและใจ ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง >>

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

ฟังสดๆ ทำอึ้งทั้งสตู! “บอย พีซเมคเกอร์” กับบทบาทกรรมการครั้งแรกในชีวิต >>

จับตาผลงานคัมแบ็ค ‘MUSE’ ซิงเกิลที่ 2 ของ “PUN ปัน-สรณวรรธ” ควง “DAVII” ศิลปินเกาหลีร่วมแจม >>