เจมส์ จิ ควง เต้ย จรินทร์พรและผกก. อุ๋ย นนทรีย์ บินลัดฟ้าสู่เชียงใหม่ เปิดตัวหนัง Timeline จดหมาย-ความทรง จำเนรมิตต้นไม้แห่งความทรงจำ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นสุดโรแมนติค พร้อมฉายหนังรอบการกุศลนำรายได้ซื้อจักรยานให้น้องในชนบท

ทำเอาแฟนๆ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงปลื้มแบบสุดๆ ไปเลยตั้งแต่รู้ข่าวว่าซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอตอย่างเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเคลียร์คิวด่วนเตรียมควงนางเอกสาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติคู่จิ้นในจอพร้อมด้วยอุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตรผู้กำกับระดับแถวหน้าของเมืองไทยหอบเอา Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” หนังรักโรแมนติคแห่งปีที่ทุกคนรอคอยที่เพิ่งเสร็จสดๆ ร้อนๆ ล่วงหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมงออกมาจากแล็ป บินลัดฟ้าจากกรุงเทพมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่เพื่อมาร่วมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในงานTimeline Premiere Screening of Love in Chiangmai” ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ ที่ถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดจำหน่ายบัตรฉายภาพยนตร์รอบการกุศลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อนำรายได้ไปเข้าโครงการซื้อจักรยานให้น้องในชนบทตามความตั้งใจของผู้กำกับและนักแสดงที่หวังมอบคืนสิ่งดีๆ แก่สังคมให้กับน้องๆ ที่ไร้โอกาสนอกเหนือจากความต้องการที่จะตอบแทนและแสดงความขอบคุณต่อชาวจังหวัดเชียงใหม่ที่คอยอำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์ใน 2 โลเกชั่นหลักทั้งที่ อ.สะเมิง และดอยอ่างขางผ่านกระบวนการถ่ายทำในจังหวัดเชียงใหม่จนเสร็จสมบูรณ์ไปด้วยดี

งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ที่แห่มารอต้อนรับนักแสดงคนโปรดกันล่วงหน้าก่อนเริ่มงานอยู่หลายชั่วโมงทีเดียวพร้อมกันนี้ทางทีมงานได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ก่อนเริ่มงานด้วยการเปิดฉายมิวสิควิดีโอ “คำถามซึ่งไร้คนตอบ” เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงที่สองของ “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ”จากเสียงร้องของหนุ่มเจมส์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วยพร้อมกับเปิดโอกาสให้แฟนๆ มีส่วนร่วมในการสร้างความทรงจำที่แสนประทับใจด้วยการร่วมเขียนข้อความอธิษฐานแห่งรักลงบนโปสการ์ดแล้วนำไปหย่อนในกล่องแห่งความทรงจำ จนถึงเวลาเริ่มงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อผกก.อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร พร้อมด้วยปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท “มีตา ทาเล้นท์  แมนเนจเม้นต์” ลงจากรถเดินผ่านพรมแดงเข้าสู่งานและตามด้วยเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่องทันทีที่คู่พระ-นางจากภาพยนตร์ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ควงแขนสาวเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ก้าวเท้าเข้าสู่งานโบกมือทักทายแฟนๆ ที่มาคอยต้อนรับกันด้วยใบหน้ายิ้มแย้มชื่นมื่นสุดๆ ท่ามกลางบรรยากาศของงานเปิดตัวที่ถูกเนรมิตขึ้นด้วยต้นไม้แห่งความทรงจำขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญอันเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวและความทรงจำแห่งรักที่แสนโรแมนติคของภาพยนตร์ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่แห่งนี้กล่าวได้ว่าตลอด 1 ชั่วโมงของงานเปิดตัวภาพยนตร์เต็มไปด้วยความอบอุ่นชวนซึ้งและเต็มไปด้วยความสุขโดยผกก.อุ๋ย นนทรีย์ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่เลือกถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่และแรงบันดาลใจต่างๆ รวมไปถึงความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ออกมาเป็นหนังรักเรื่องล่าสุด พร้อมกันนี้ทั้งตัวเจมส์-เต้ยเองได้กล่าวขอบคุณชาวเชียงใหม่สำหรับความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้แก่กันนอกจากนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยการโชว์เสียงร้องคู่กันสดๆ ในบทเพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ให้กับแฟนๆ และยังร่วมกันแจกของที่ระลึกจากภาพยนตร์สำหรับผู้โชคดีทั้ง 5 คนที่ร่วมเขียนข้อความอธิษฐานลงบนโปสการ์ดด้วย ไม่เพียงเท่านั้นทั้งตัวผกก.อุ๋ย นนทรีย์, คู่พระ-นางหนุ่มเจมส์ จิรายุ-สาวเต้ย จรินทร์พรและคุณปิ๊ก ชาญฉลาดก็ยังร่วมเขียนข้อความอธิษฐานลงบนโปสการ์ดผูกแขวนไว้บนต้นไม้แห่งความทรงจำให้กับชาวเชียงใหม่อีกด้วย ปิดท้ายงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการด้วยการร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกของทีมนักแสดงผู้กำกับกับบรรดาผู้บริหารและเหล่าพันธมิตรทางการตลาดที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้โดยได้รับเกียรติจากคุณเตือนใจ เตชะะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณเตชิต หร่มระฤก  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด, คุณสุวัฒน์  ทองร่มโพธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และคุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท เม ญ่า ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด, คุณณมญชุ์ พงษ์วิไล  ผู้ควบคุมงานสร้าง บริษัทซีเนมาเซีย จำกัด พร้อมด้วยเหล่าแขกผู้มีเกียรติพิเศษที่มาร่วมงานมากมาย

พูดได้ว่าเป็นงานเปิดตัวที่แฟนๆ ชาวเชียงใหม่มีโอกาสได้สัมผัสตัวตนของทั้งเหล่านักแสดงและผกก.อย่างใกล้ชิดจริงๆ เพราะงานนี้ทั้งเจมส์-เต้ย-และผกก.อุ๋ย นนทรีย์ยังได้เข้าไปแสดงความขอบคุณและร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ ผู้ใจดีที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์รอบการกุศลที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำรายได้ไปซื้อจักรยานให้น้องๆ ในชนบทชนิดติดขอบจอในโรง First Class กันเลยทีเดียว โดยทั้งนี้ทางนักแสดงนำของภาพยนตร์ เจมส์ จิรายุ และเต้ย จรินทร์พร รวมทั้งผู้บริหารของบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โดยคุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ และคุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณสุวัฒน์  ทองร่มโพธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท เม ญ่า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดได้ร่วมกันมอบรายได้จากการจำหน่ายบัตรรอบการกุศลครั้งนี้ให้กับผกก.อุ๋ยนนทรีย์ซึ่งเป็นตัวแทนของโครงการซื้อจักรยานเพื่อนำไปมอบให้กับน้องๆ ในชนบทต่อไป ก่อนที่ทุกคนจะได้ร่วมอิ่มใจไปกับปรากฎการณ์ของภาพยนตร์แห่งรักที่ทุกคนรอคอยพร้อมกันเป็นครั้งแรกในโลก

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ 13 ก.พ.นี้ต้อนรับวาเลนไทน์ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>