นิตยสาร Seventeen ฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยกิจกรรมพิเศษ “Seventeen Valentine’s Party: Love song & Fashion”

ผ่านไปอีกครั้งกับกิจกรรมฉลองเทศกาลแห่งความรัก “เซเวนทีน วาเลนไทน์ ปาร์ตี้ : มิวสิค แอนด์ แฟชั่น” (Seventeen Valentine’s Party: Music&Fashion) ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม ชั้น M เทอร์มินอล 21โดยปีนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟนคลับผู้น่ารัก ของแต่ละศิลปิน มาร่วมสร้างสรรค์ให้บรรยากาศงานอบอวน ไปด้วยความรัก สุดแสนประทับใจ

  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานสำหรับคู่รัก และของรางวัลมากมายจากบูธของสปอนเซอร์ ผู้ใจดี ทวิสตี้ ทไวซ์ เพลย์บอยชาวเวอร์เจล และฟลูโอคารีล โดยงานเปิดตัวด้วย พิธีกรสุดเฟี้ยวมากความสามารถหนุ่ม อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล(น็อต) จากเวคคลับ กับกิจกรรมการประมูลของรักของหวงจากกองทัพศิลปินดารา อาทิ เจมส์ จิรายุ เต้ย จรินทร์พร  พลอย เฌอมาลย์ ศิลปินจากแก๊งค์ ฮอร์โมน ตูมตาม และบี้  The Star เป็นต้น โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี จากนั้นต่อด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากสงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน หนุ่มผู้โชคดีจากเวทีประกวด เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ปีล่าสุด มาโชว์พลังเสียงสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่มาเฝ้ารอคอยแบบไม่ผิดหวัง ตามด้วยแฟชั่นโชว์สุดชิคจาก ทวิสตี้ ทไวซ์ และ เพลย์บอยชาวเวอร์เจล ที่เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่สร้างสีสันให้กับงานได้เลยทีเดียว

สำหรับไฮท์ไลท์ของงานนี้ ที่ทำเอา ผู้ร่วมงานเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน เมื่อหนุ่มฮอต สุดเซอร์ไพร์ส! ในชั่วโมงนี้มาริโอ้ เมาเร่อ จัดเต็มความเท่ห์ ด้วยลุคหล่อมาดเซอร์ เดินออกมาพร้อมด้วยบทเพลง “กรุณาฟังให้จบ” หนุ่มโอ้ ทำเอาคนทั้งงานอ้าปากค้าง จนลืมบทเพลงเดิมของศิลปินต้นฉบับอย่างแช่ม แช่มรัมย์ กันไปเลยทีเดียว และได้รับเสียง กรี้ดจากแฟนคลับทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ในงานแบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว หลังจากนั้นคั่นด้วยแฟชั่นโชว์สวยๆ จาก ฟลูโอคารีล ก่อนที่จะไปถึงการแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มๆ ที่แฟนคลับต่างเฝ้ารอคอย จากศิลปินสองสไตล์แต่มาด้วยหัวใจเดียวกันคือมาร่วมบรรเลงบทเพลงรักโรแมนติก ที่ทั้ง (ไบร์ท) วิชเวช เอื้ออำพน  เอ เอฟ 9  และ 2 หนุ่มอินดี้แห่งวงสครับ ตั้งใจคัดสรรบทเพลงมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ตามสไตล์ของแต่ละศิลปิน

จากนั้นศิลปินแต่ละคนก็เพิ่มความโรแมนติกให้สมกับเป็นเทศกาลแห่งความรัก โดยมอบของรักของหวงให้ผู้ชนะการประมูลด้วยตัวเอง ปิดท้ายด้วยการบอกรักคนพิเศษของคุณ ด้วยการเขียนข้อความบนโปสการ์ด Design สุดคูล ที่ทาง Seventeen ขอเป็นสื่อกลางในการส่งถึงคนที่คุณรัก

ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา “seventeen” ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นไทย เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวที่คอยให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย เคล็ดลับความงาม ข่าวคราวคนเด่นคนดังทั่วโลก ตลอดจนสาระบันเทิง และเกร็ดความรู้ที่อัพเดตตลอดเวลา ซึ่ง “seventeen” ได้พิสูจน์แล้วว่า เราคือเพื่อน ที่ช่วยสร้างสีสันและเติมเต็มทุกความสุข เป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นที่เสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างสดใส และบ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่นได้ชัดเจนที่สุด สมดังสโลแกนของ “seventeen” ที่ว่า “IT’S FUN TO BE 17!”

สนับสนุนความหวานครั้งนี้โดยผลิตภัณฑ์ ทวิสตี้ ทไวซ์ เพลย์บอยชาวเวอร์เจล และฟลูโอคารีล

ที่มา:  มีเดียทรานเอเชีย (ไทยแลนด์)
บันทึกภาพ:  มีเดียทรานเอเชีย (ไทยแลนด์)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>