ดีเจดาด้า-ดีเจอ๋อง คู่ซ่าขาแซ่บ เม้าส์กระจายสเป็คอ๋อง เข้มไทยๆ หน้าเหี้ยมๆ

มาถึงคิวคู่ซ่าขาแซ่บ  ดีเจดาด้า และ ดีเจอ๋อง  จูงมือกันมาเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย  แต่ก่อนจะเปิดเรดาห์  ก็เป็นธรรมเนียบประเพณีที่ต้องมาแชร์ประการณ์เก้ง เกย์ กะเทย ชะนีสุดแซ่บกันก่อนที่จะเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย ที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาสดๆร้อนๆ หล่อสูงจนมีงานเดินแบบถ่ายแบบเข้ามาเรื่อย  เอาละซิจะเป็นแค่เก้งผู้ต้องสงสัยหรือจะเป็นเกย์ต้องลุ้นกันนะครับ

อย่างที่ว่าความแซ่บไม่เข้าใครออกใคร  ดีเจอ๋องเปิดศึก เม้าส์เพื่อนสาวว่าถึงแม้นางจะแต่งงานแล้ว  มีสามีดีกรีนักบิน  แต่หัวกะไดบ้านนางก็ไม่เคยแห้งนะจ๊ะ  มีกุ๊บกิ๊บจุ๊บจิ๊บเวียนมาเช็คอินกับนางตล๊อดๆๆ  แถมแต่งงานมาก็หลายปียังไม่มีววี่แววว่าจะมีทายาทกับชาวบ้าน  จนนางเองเริ่มสงสัยว่า สามีดีกรีนักบินของดีเจดาด้าเนี้ยเป็นเกบ์  หรือเปล่า  เพราะขนาดหนูดาด้าซื้อเครื่องนวดหน้ากระชับใบหน้ามาใช้  แต่ปรากฏขาประจำที่ใช้บริการเครื่องนี้  กลาบเป็นคุณสามีดีกรีนักบินจ้า   มาทางดีเจอ๋องบ้าง  โอ้ย!!!  ดดาด้าไม่อยากจะเม้าส์ว่า  อ๋องดูหล่อ ดูแมน  ดูเข้ม ดูเท่หืขนาดนี้ แต่นางก็เช็คอินตัวเองเป็นประเภท 3 ไปแล้วจ้า  มีสเป็คส่วนตัวเป็น หนุ่มมาดเข้ม ไทย หน้าโหดๆ มีกล้ามฟิตแอนเฟิร์ม  ก็ไม่รู้สินะ  อยากจะรู้ลึกรู้จริง  กว่านี้ต้องไปติดตามชมกัน

ตืดตามชมรายการสแกนเกย์ หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อค! วงการช้อปปิ้ง ดาด้า เปิดแผง บนหน้าปัดวิทยุ ครั้งแรกในโลก

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>

อ้น-เอกกี้ นั่งแท่นบอสใหญ่ จัดงานเปิดตัว “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA >>

มาร์ช ฮอร์โมน – เอกกี้ – ซานิ เอเอฟ ร่วมเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ จากเวทีประกวด “Nan Slim Star สวย สลิม ทุกสไตล์”