‘เอฟทีไอส์แลนด์’ ล็อกคิว 29 มี.ค. ขอเจอแฟนคลับไทย ‘กึ้ง-โฟร์ วัน วันฯ’ จัดแน่! คอนเสิร์ตฉลอง 6 ปี [FTHX] เตรียมเปิดจองบัตรเร็วๆนี้ !!

แทบจะไม่ต้องเคลมกันให้มากความแล้ว สำหรับความแซบของห้าหนุ่ม “เอฟทีไอส์แลนด์” (FT ISLAND) ร็อกแบนด์หน้าตาดียกวงจากเกาหลีใต้  ซึ่งหลายคนเผลอนับพวกเขารวมอยู่ในหมวดไอดอลบอยแบนด์เคป็อปไปโดยปริยาย  ขณะที่ไอดอลหลายๆกลุ่มกำลังแข่งขันด้วยการเต้น  แต่หนุ่มๆกลุ่มนี้โผล่มาพร้อมกับเครื่องดนตรีและเพลงร็อก  แม้ว่าพวกเขาจะจัดตั้งวงและเดบิวต์ด้วยค่าเฉลี่ยอายุของสมาชิกที่ต่ำกว่า 20 ในปี 2007  แต่พวกเขาก็มีความฝันอันแน่วแน่ในการก้าวเป็นนักดนตรีอาชีพและมีแนวเพลงเป็นของตนเอง  ด้วยเสียงร้องทรงพลังและลีลาบนเวทีสุดไฮเปอร์ของ อีฮงกี (Lee Hong Gi) ซึ่งไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง  ผนวกด้วยความสามารถทางดนตรีระดับเทพของเพื่อนๆ สมาชิกอย่าง ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบสและร้องนำ, ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม และ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง  พวกเขายังเป็นที่รักของแฟนๆ มากมายทั่วเอเชียและทั่วโลก ส่งผลให้ FT ISLAND แจ้งเกิดและอยู่ยาวมาจนครบรอบปีที่ 6 แล้วนั่นเอง!! 

คุณสมบัติเพียบพร้อมขนาดนี้ จึงไม่มีทางรอดพ้นสายตาอันเฉียบคมของผู้จัดมือหนึ่งอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่บริหารงานโดยซีอีโอหนุ่มมือทอง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไปได้เลย  หลังเกริ่นให้แฟนๆ เตรียมเก็บเงินมาพอสมควรแล้ว  บัดนี้ได้เวลาประกาศอย่างเป็นทางการถึงกำหนดวันแสดง “2014 เอฟทีไอส์แลนด์ ซิกซ์ แอนนิเวอร์ซารี่ คอนเสิร์ต [เอฟทีเอชเอ็กซ์] ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2014 FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT [FTHX] LIVE IN BANGKOK) และรายละเอียดสำคัญต่างๆ ที่เหล่าพรีมาดอนน่าชาวไทย (PRIMADONNA ชื่อเรียกแฟนคลับ FT ISLAND) กำลังรอคอย..  “คอนเสิร์ตครั้งต่อไปของบ.โฟร์วันวันฯ เราภูมิใจนำเสนอวงดนตรีไอดอลเกาหลีที่ขึ้นชื่อว่าแสดงสดได้ดีที่สุดครับ คงได้ทราบกันมาระยะหนึ่งแล้วว่าคือวง FT ISLAND ซึ่งก็เป็นศิลปินพี่น้องร่วมค่ายกับ CNBLUE ที่เราเคยจัดเวิลด์ทัวร์ให้แฟนๆได้ชมกันในปีที่แล้ว  สำหรับวันแสดงคอนเสิร์ตที่ทางต้นสังกัด FNC Entertainment และหนุ่มๆ ทั้งห้าคนได้ล็อกคิวไว้ให้ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว คือวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ส่วนสถานที่แสดงคือ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106  งานนี้มั่นใจเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพที่คุ้มค่าบัตร และทำให้ทุกคนได้ฟินเต็มที่กับพลังดนตรีสุดมันของ FT ISLAND ครับ”  ซีอีโอกึ้ง คอนเฟิร์ม

ทั้งนี้ทาง “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” จะเริ่มเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ต “2014 เอฟทีไอส์แลนด์ ซิกซ์ แอนนิเวอร์ซารี่ คอนเสิร์ต [เอฟทีเอชเอ็กซ์] ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2014 FTISLAND 6th ANNIVERSARY CONCERT [FTHX] LIVE IN BANGKOK) กันได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 มี.ค.ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 ** ติดตามรายละเอียดผังที่นั่ง ราคาบัตร พร้อมทั้งกติกาลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัด บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent  รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอ http://instagram.com/kungchalermchai/


ที่มา:  411 Ent
บันทึกภาพ:  411 Ent
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>