‘กิ๊ฟ-วรรธนะ’ นำทีมลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดีตะลุยอังกฤษแบบมันส์สุดขั้ว ! กับแคมเปญ ‘AIS Mobile Barclays Premier League’

ค้นหาลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดีจากการสมัครแพ็กเกจชมพรีเมียร์ลีกสดบนมือถือ ในแคมเปญ “AIS Mobile Barclays Premier League” ที่จะบินลัดฟ้าไปชมการแข่งขันจริงแบบติดขอบสนามได้ครบทั้ง 3 แมทช์แล้ว… เอไอเอส 3G 2100 จึงประเดิมแมทช์แรกด้วยการชวนหนุ่มสุดกวน   กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ นำทีมผู้โชคดีไปชมฟุตบอลคู่บิ๊กแมทช์ พร้อมเที่ยวชมสถานที่สำคัญในเมืองผู้ดีอย่างสนุกสนานเต็มอิ่มตลอด 6 วัน 3 คืน

ดูพรีเมียร์ลีกอังกฤษสดครบทุกแมทช์ผ่านมือถือกับแคมเปญ “AIS Mobile Barclays Premier League” ก็ว่าเต็มอิ่มแบบสุดๆ แล้ว เอไอเอส ยังจัดเต็มให้ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจสะใจมากยิ่งขึ้น เพราะได้เป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปฟินกับการชมแมทช์สดๆ ระหว่าง เชลซี – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์แบบเต็มตา โดยมีหนุ่ม กิ๊ฟ-วรรธนะ พาเชียร์พาเที่ยวกับสถานที่สำคัญทั่วอังกฤษอย่างจุใจ อาทิ มหานครลอนดอน หอนาฬิกาบิ๊กเบน สโตนเฮ้นจ์ พร้อมนั่งเรือล่องแม่น้ำเธมส์ งานนี้ กิ๊ฟ ที่ได้ร่วมเดินทางในทริปพิเศษนี้เปิดใจว่า     “สุดยอดมากจริงๆ ครับทริปนี้ ขนาดตอนอยู่เมืองไทยผมได้ใช้แอพ ฯ AIS Mobile Barclays Premier League ดูบอลสดๆ แบบคมชัดได้ทุกที่ทุกเวลาก็ว่าฟินแล้ว  ยิ่งได้พาผู้โชคดีมาดูการแข่งขันสด ๆ ติดขอบสนามที่อังกฤษแบบนี้ แถมมีรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ ฟินสุดๆ จริงๆ ครับ”

ส่วนใครที่พลาดทริปนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีทริปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เอไอเอสจัดให้ได้ชมศึกวันแดงเดือดระหว่างแมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่ขอบสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ในเดือน มี.ค. นี้  ซึ่งเป็นที่นั่งพิเศษ Gold Package (Box Seat)  สำหรับเชียร์บอลเป็นส่วนตัว  เพียงโหวตให้ทีมโปรดของคุณ โดยกด *244*1# โทรออก เพื่อโหวตทีมแมนยูฯ หรือ กด*244*2# โทรออก เพื่อโหวตทีมลิเวอร์พูล ร่วมกดเชียร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 ก.พ. 57 ยิ่งกดเชียร์มากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสิทธิ์ร่วมทริปพิเศษ… ง่ายๆ แค่นี้คอบอลก็รอฟินสุดๆ กันได้เบย!

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>