“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

 มาแล้ว!!  ทุกวันพุธ กับ  “The Bus  รถมหาสนุก”   พร้อมยกขบวนขนความมันส์ มาเสิร์ฟถึงที่โดยโชเฟอร์   ใจดี เจ้าเก่า  “เสนาลิง-สมเกียรติ   จันพราหมณ์“   มากับรางวัลชิ้นใหญ่ และดารามหาชน  นักแสดงตลกสาวใต้หน้าสวย กับประโยคฮิตติดปากว่า “ก่าก๊ะ”  นั่นคือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “ภัทรวดี  ปิ่นทอง”  พร้อมเปิดตัวมอบความสนุก  โชว์ร้องเพลง “มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น”   ให้แก่แฟนรายการ ณ  “ศูนย์การค้าตลาดสดมีนบุรี”

นอกจาก “หนูเล็ก ก่อนบ่าย”  จะเป็นตลกสาวผู้มากด้วยอารมณ์ขันแล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาตะกร้อหญิงของโรงเรียนอีกด้วย เรียกว่าเล่นกีฬาทุกอย่างที่เป็นของผู้ชาย แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่า คือ ตลกสาวคนนี้อยากผิวสวยใส ถึงขั้น กินส้มเป็นอาหารหลัก กินแทนอาหารประจำวันเลยทีเดียว!!!

“หนูเล็ก”  เล่าให้ฟังว่า  ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของหนูเล็ก จะฐานะยากจนหน่อย ก็จะไม่ค่อยได้กินอะไรเท่าไร บ้านอยู่ใกล้ทะเล ก็ไม่เคยได้กินอาหารทะเล เพราะมันแพง แต่จริงๆเป็นคนชอบปูม้ามาก พอมาอยู่กรุงเทพฯ เริ่มมีเงินแล้ว ก็เลยอัดอั้น ซื้อมากินทีแบบเยอะมาก กินคนเดียว 20 – 30 ตัว

ส่วนเรื่องส้มเนี่ย  สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เรียกว่ากินส้มแทนข้าวเลย ตอนนั้นเราก็เป็นสาวใต้ผิวเข้มๆ เห็นสาวๆชาวกรุงผิวสวย ก็อยากสวยบ้าง รู้มาว่าส้มมีวิตามินซี  ก็กินส้มเลยค่ะ กินครั้งนึงคนเดียวทีละ 2 กิโล กินไปกินมาก็อิ่ม เพราะส้มมันน้ำเยอะ กินทุกวัน กินทุกมื้อ แทบจะไม่มีข้าวตกถึงท้อง แต่ผลปรากฏว่า  ผิวใสมาก คนทักว่าผิวสวยขึ้นไปทำอะไรมา เชื่อเลยว่าส้มนี่แหละ ช่วยบำรุงผิวได้จริงๆ ไม่ต้องไปศัลยกรรมแล้ว!!

 วันนี้มา รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  ทั้งที ต้อง จัดเกมนี้สักหน่อย ไม่จัดไม่ได้เลย ยังไงก็ต้องมาแข่งกินส้ม กับโชเฟอร์ลิง วัดกันให้รู้แพ้ รู้ชนะกันเลย จะสนุก สมบุกสมบั่นแค่ไหน ติดตามในรายการได้เลยนะคะ

เกมการแข่งขันนี้ใครจะเป็นฝ่ายชะ??  “หนูเล็ก ก่อนบ่าย”  จะคว้าชัยมอบรางวัลให้แฟนๆได้ขนาดไหน?? ติดตามรายการ  “The Bus รถมหาสนุก”   วันพุธที่  12  กุมภาพันธ์   เวลา 16.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

ช่อง 3 ส่งรายการใหม่แกะกล่อง “เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า” วาไรตี้แซ่บแซ่ด…ขยี้ถึงใจ ลงจอฮา 19 มกราคมนี้ ห้ามพลาด!!

“หนูเล็ก ก่าก๊ะ”ทุ่มทุนเปลี่ยนโฉมเป็น สาวออฟฟิสสุดเฉิ่ม พิชิตภารกิจสุดเกรียนในรายการ “ตีเนียน”

“หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” เทียบรุ่น 2 สาวเซ็กซี่ “บุ๋ม-ษา” โชว์หวิวกลางรายการ “สวยเผด็จศึก” 14 มีนาคม 23.30 น. ช่อง 9

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!