“โก๊ะตี๋” สุดท้าทาย จุดบุหรี่สูบกลางห้องเรียน ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 16 ก.พ.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ยังคงอยู่ประจำหน้าชั้นกับหัวหน้าห้องสุดฮา และสองสาววัยใส “โก๊ะตี๋-ออม-ติ๊นา” พร้อมเช็คความพร้อมของเพื่อนร่วมห้องแก๊งเดิม “เดี่ยว-สุริยนต์, หนูอิมอิม, จอย-ชลธิชา, เพชร-นาระ, ไนกี้-นิธิดล” ทุกคนพกความมั่นใจมาเต็มที่แข่งกันวิเคราะห์เพื่อหาคำตอบแบบไม่มีใครยอมใคร กับคำถามที่ว่า “ใครที่ยอมติด ร ทุกวิชา แค่เพราะต้องการให้เพื่อนยอมรับ”

“โก๊ะตี๋” เล่าว่า ตอนเด็กๆ หนูเป็นเด็กรักเรียนมาก เรียนได้เกรดสามกว่าตลอด แต่ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย เพราะเป็นคนตัวเล็ก เพื่อนเลยไม่ให้เข้ากลุ่ม ตอนนั้นอยากเข้ากลุ่มเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง เป็นจังหวะที่เพื่อนมาท้า ถ้ากล้าสูบบุหรี่หลังห้องเรียนตอนที่ครูอยู่ จะรับเข้ากลุ่มและให้เป็นหัวหน้าแก๊ง ด้วยความที่ต้องการความยอมรับ หนูตัดสินใจทำทันที โดยที่ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น ทุกคนก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะกล้า เพราะเป็นเด็กดีมาตลอด โดยเฉพาะครูตกใจมากพยายามถามเหตุผล แต่ก็ปิดปากเงียบไม่ยอมบอกความจริง จนในที่สุดก็ได้เป็นหัวหน้าแก๊งสมใจเพราะความที่หนูกล้า หลังจากนั้นชีวิตหนูก็เปลี่ยนไปเลยพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากเด็กดีก็กลายเป็นเกเรไม่ยอมเข้าเรียน จนติด “ร” ทุกวิชา ครูขอเชิญผู้ปกครอง พอเป็นเรื่องใหญ่ หนูกลัวพ่อมาก กลัวจะโดนทำโทษ จึงตัดสินใจไม่เรียนแล้ว หนีออกจากบ้านไปขออาศัยกับเพื่อนสนิทพ่อที่เป็นเจ้าของคณะลิเก และก็ฝึกฝนเล่นลิเก เดินทางทำงานหาเงินตั้งแต่นั้นมา จนกลายเป็นโก๊ะตี๋ ที่ทุกคนรู้จักอย่างทุกวันนี้ครับ ไม่ได้แนะให้น้องๆ ไม่เรียนนะครับ มันเป็นช่วงชีวิตของหนู พอมาคิดทุกวันนี้ การเรียนสำคัญที่สุดครับ

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

พร้อมเสิร์ฟออเดิร์ฟความสุขแรกกับ Offical Pilot Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ >>

หวานไม่ไหว!! “ปอนด์ – ไนกี้” ฟินไม่เลิก ถ่ายทอดบทบาทคู่รักต่างวัย แฟนคลับลุ้นรักนอกจอ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>