โซฮี (So Hee) เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ BH Entertainment

โซฮี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls จรดปากกาเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ BH Entertainment ซึ่งเป็นสังกัดของนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ ลี บยองฮัน (Lee Byung Hyun) ฮัน กาอิน (Han Ga In) ฮัน จีมิน (Han Ji Min) ฮัน ฮโยจู (Han Hyo Joo) และ ชิม อึนคยู (Shim Eun Kyung)

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา โซฮี ได้อัพเดทความคืบหน้าของเธอผ่านทวิตเตอร์ “สวัสดีคะทุกคนคะ อัน โซฮี เองคะ ทุกคนมีความสุขในช่วงวันตรุษจีนกันใช่ไหมคะ? ฉันได้ใช้เวลาอันอบอุ่นและสนุกสนานร่วมกับครอบครัวของฉันคะ” เสริม “ในตอนนี้มีผู้คนมากมายต่างสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของฉัน ฉันอยากจะบอกทุกคนที่รักฉันอย่างตรงไปตรงมาคะ สำหรับอาชีพนักแสดงในอนาคตข้างหน้าของฉัน ฉันจะเริ่มต้นและพยายามเต็มที่ภายใต้การดูแลโดยสังกัดใหม่ BH Entertainment”

ในตอนท้าย โซฮี เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ฉันจะไม่มีทางลืมวันนี้ วันที่ฉันจะได้เริ่มต้นกลายเป็นนักแสดง แม้ว่าฉันจะยังคงขาดทักษะอยู่มาก แต่ฉันจะยังจดจำความรักและกำลังใจจากทุกคนที่คอยมอบให้ฉันตลอดเวลาคะ ฉันจะทำงานอย่างหนัก และจะกลับมาทักทายทุกคนอีกครั้งในฐานะนักแสดงหญิง อัน โซฮี คะ”

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#GOT7 ร่วมงานเปิดตัวโฮโลแกรมคอนเสิร์ต K-POP ที่ #KLiveSentosa #Got7inSg >>

ครั้งแรกในสิงคโปร์ กับการเปิด Hologram Theatre ที่ Resorts World Sentosa (RWS)

โฟร์โนล็อค และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มความสนุกในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับ 4 สาวสุดฮอตในงาน “WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET”

WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET >>

WONDER GIRLS กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี