“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค3 เศร้า “สอง C 13” ร่วงคนเป็นที่ 2 คอมเมนเตเตอร์ “เชียร์” ออกปากชม!

ทำเอาคนดู “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หัวเราะกันจนกรามค้างไปเลย เมื่อเหล่าผู้เข้าประกวด เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2”ทั้ง 15 คน ได้ออกมาโชว์ความเป็นนักเอนเตอร์เทนแบบไทยๆในสัปดาห์ที่ 3 กับโจทย์ “มุกหน้าม่าน” คือการเล่นตลกคั่นเวลาที่มีมาตั้งแต่สมัยโบร่ำโบราณและเปิดเวทีด้วยการโชว์ลีลาศแบบอลังการของน้องๆ แถมงานนี้ยังได้ 3 คอมเมนเตเตอร์สุดฮา อย่าง “อ. จตุพล ชมภูนิช” , “จตุรงค์ โพธาราม” , “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มาเป็นผู้ให้คำแนะนำกับน้องๆอีกด้วย

ครั้งนี้ทั้ง 3ทีมงัดความสามารถออกมาโชว์กันอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น “ทีม 3 น้า 5 น้อง สองพี่” ได้แก่ C3 ฉัตร , C8 ลูกตั้ม , C10 เอ้ , C11 เปา , C14 ท๊อป ที่ออกมาโชว์มุกหน้าม่านเป็นทีมแรกด้วยละครประกอบเพลงฉ่อยสุดฮา จนบรรดากรรมการต้องออกปากชมว่า วางตัวละครได้เหมาะสมมาก ตามด้วยทีมที่ 2 ที่มีชื่อว่า4 ทะเล้น” ได้แก่ C1 นัท , C5 ตาล ,  C6 บอส  , C13 สอง , C16 โดม ทีมรวมคนหน้าตาดีที่มาสลัดมาดหล่อสวย โชว์ลีลาชักกระตุก จนทำเอากองเชียร์ถึงกับกรี๊ดกร๊าดไม่หยุด ก่อนจะส่งต่อให้กับทีมสุดท้าย ชื่อทีม “ฮาแน่ แม่จ๋า” ประกอบด้วย C4 ลูกน้ำ , C7 กี้ , C9 แบงค์ , C12 หนึ่ง  , C15 อุ้ยส์ ที่ออกมาเขย่าเวทีกับท่าเต้นสุดมันของแต่ละคน ปิดท้ายการแข่งขันแบบน่ารัก จนกรรมการอย่างเชียร์ ฑิฆัมพร ออกปากชมว่า ทั้ง 15 คนว่า

“จากวีคแรกที่เชียร์มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ จนวีคที่สามนี้ เชียร์ว่าน้องๆแต่ละคนมีพัฒนาการดีขึ้นมาก เห็นได้ชัดเพราะจากวีคแรกที่ดูรู้สึกว่าดูแล้วน่าเป็นห่วงมาก เชียร์รู้สึกว่ายังไม่ตลก หรืออาจจะเป็นเพราะยังห่วงสวยหล่ออยู่บ้างหรืออาจจะเจอผู้คนเป็นครั้งแรกด้วย แต่ตอนนี้ยอมรับพัฒนาการแต่ละคนเรียกได้ว่าดีขึ้นจนน่าตกใจจากคนที่เราห่วงเค้า ตอนนี้ผิดคาดมาก บอกเลยว่า แชมป์เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ปีนี้ คาดเดาได้ยากจริงๆค่ะ” เชียร์กล่าว
จากนั้น 2 พิธีกร “ตั๊ก – ชมพู่” ก็ออกมาประกาศผู้ที่มีคะแนนน้อยสุดในสัปดาห์ ซึ่งปรากฏว่า “บอส C6” และ “แบงค์ c9” สองพี่น้องมีคะแนนน้อยจนต้องออกมายืนด้านหน้า รวมถึง “กี้ C7” ที่ต้องออกมายืนด้านหน้าเป็นวีคที่ 3 จนได้รับ ฉายาว่า “กี้ ปากเหว” และสุดท้ายคือผู่ที่ไม่ได้ไปต่อ ในโรงเรียน เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 คือ “สอง C13 นายสาธิต เปรมวิจิตร” ซึ่งก่อนที่จะอำลาเวทีเพื่อนๆทั้ง 14 คนก็ได้ทำการบูมเพื่อเป็นกำลังใจให้สองก่อนเดินลงจากเวทีอีกด้วย

ส่วนสัปดาห์หน้า 14 คนที่เหลือจะต้องเจอกับโจทย์ “มุกลิเก” โดยแบ่ง 3 ทีม คือ

ครูสุเทพ / แน็ค โหน : อุ๊ยส์ แบงค์ ลูกน้ำ เปา ท็อป

ครูนุ้ย / ครูตี๋ / ครูหลุยส์ / ครูโป๊งเหน่ง / ทอม / นัดตี้ : เอ้ ลูกตั้ม โดม นัท ฉัตร

ครูน้านง / นาย / เก่งกาจ : ตาล กี้ บอส ฉัตร

และพระเอกลิเกเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” จะมาโชว์เปิดคอนเสิร์ต ติดตามชม ถ่ายทอดสดการแสดงโชว์ (Show On Stage) ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 ออกอากาศเร็วขึ้น เวลา 13.45 – 15.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)และใครจะอยู่ใครจะไปห้ามพลาด!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง “เชียร์-ฑิฆัมพร” ต่อยอดธุรกิจ เตรียมบุกตลาดจีน ร่วมอบรมกับโครงการ “เจาะกลยุทธ์เทคนิคออนไลน์ ค้าขายอย่างไรถูกใจตลาดจีน”

“เชียร์-ฑิฆัมพร” ผันตัวชิมลางงานผู้จัดละครเรื่องแรก มั่นใจ “กระสือลำซิ่ง” ฉีกแนว หลอน ฮาครบรส >>

วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี เชิญชวนชาวไทยทั้งประเทศมาร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 >>

เปิดตัว Application A&Pang Mitchai ไชยา แป้ง มิตรชัย อวดโฉมแอปพลิเคชั่น พร้อมส่งกำลังใจบนโลกดิจิตอล >>

“โมโนแมกซ์” นำเสนอ “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี”“เชียร์-ฑิฆัมพร” ทุ่มสุดตัว! โชว์บู๊ในบท “นักฆ่าหญิง” >>