‘เปิ้ล – หัทยา’ นำ ‘ไอเรดิโอ’ ปักธงปีม้าทอง ดัน 4 คลื่นผงาด เจาะคนฟังทุกกลุ่ม!!! พร้อมส่งกิจกรรมเด็ดตลอดทั้งปี

พี่ใหญ่แห่ง ‘I-Radio’ ‘เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง’ ที่คร่ำหวอดในวงการหน้าปัดวิทยุมายาวนานและยังคงเหนียวแน่นบนเส้นทางสายนี้ เริ่มตั้งแต่การรับหน้าที่เป็นดีเจอยู่เป็นเพื่อนคนฟังจนกระทั่งก้าวมาเป็นผู้บริหารคลื่นวิทยุ 4 คลื่นใหญ่ในปัจจุบันอย่าง ‘98.5  คลิกเอฟเอ็ม, เก็ท 102.5, 103.5 เอฟเอ็มวัน และ เลิฟ เรดิโอ 104.5 ภายใต้เครือบริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด ที่เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ บนหน้าปัดวิทยุในปีม้าทอง 2557 เอาใจคนฟังทุกกลุ่ม!! พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ ของทุกคลื่นที่เตรียมมามอบให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดย ‘เปิ้ล-หัทยา’ กล่าวว่า

“สำหรับปีม้าทองนี้เราประเดิมด้วยคลื่นน้องใหม่มาแรง!! ’98.5 คลิกเอฟเอ็ม’ (98.5 Click FM) คลื่นที่รวบรวมไลฟ์สไตล์หลากหลายแนวทั้ง กิน เที่ยว เปรี้ยว ช้อป ด้วยคอนเทนท์, มิวสิค, แอคทิวิตี้ และโปรแกรมอีกมากมาย ที่จะมาอัพเดททุกอย่างที่คลิก มีกิจกรรมสนุกๆ มากมายเช่น 98.5 Click Who Am I  เสียง ท้า ทาย กับ 5 เสียงศิลปินคนดังที่จะให้คุณร่วมมันส์ ด้วยการให้ทายว่าเป็นเสียงใคร ทายกันได้ทุกชั่วโมง , 98.5 Big Daddy ป๋ามาเคลียร์ กิจกรรมสนุกๆ ป๋าClick พร้อมมาเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หนูๆ ทั้งค่าโทรศัพท์ ค่าเช่าห้องพัก ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าผ่อนรถ, คลิกไลฟ์คอนเสิร์ต (Click Live Concert) คอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งใหญ่ที่จะรวมพลชาวคลิกนับพันคนมาร่วมโดด ร้อง เต้น กรี๊ด กับศิลปินที่คลิกที่สุดในรอบปี, คลิกออฟฟิศลิมปิก (Click Office Lympic) มหกรรมการแข่งขันของมวลหมู่ชาวออฟฟิศครั้งยิ่งใหญ่ที่มาร่วมลุ้นรางวัลสุดมันส์ เราจะปิดผับจัดปาร์ตี้ในฝันให้คุณพร้อมรับเงินรางวัลไปทั้งออฟฟิศ!!

           ส่วนคลื่นเพลงสากลของคนกรุงเทพฯ (Bangkok’s Sound) ‘เก็ท 102.5’ ในปีนี้ก็มีกิจกรรมเด็ดๆ ที่จัดมาเสิร์ฟผู้ฟัง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเช่นเคย เช่น Kill Bill #3 กิจกรรมสำหรับแฟนๆชาวเก็ทที่หนักใจเรื่องการผ่อนคอนโดที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์ทำให้ปวดหัว ‘เก็ท 102.5’ จะมาช่วยผ่อนงวดของคุณในเดือนนั้น อันนี้ต้องติดตามดีๆ ห้ามพลาดเลยแม้แต่วินาทีเดียว!, Get Lucky Number #3 มาลุ้นว่าตั้งแต่เลข 1- 1025 เลขไหนคือลัคกี้นัมเบอร์ที่จะทำให้คุณได้รางวัลถึง 5,000 บาท เพียงแค่ลงทะเบียนมาทายกันง่ายๆ, Just Say Get #7 กิจกรรมร่วมสนุกแบบง่ายๆ ที่ทุกคนติดใจจะกลับมาอีกครั้ง  แค่รับโทรศัพท์แล้วพูดว่า ‘Get 102.5’, Credit Card Clean  กิจกรรมสนุกๆ ที่จะช่วยแฟนชาวเก็ทปลดภาระเรื่อง Credit Card ด้วยการอาสาคลีนให้คุณ เพียงยกหูโทรศัพท์แล้วโทรเข้ามา, Get The Gift เป็นงานเทศกาลของขวัญประจำปีจาก เก็ทที่เรานำของขวัญมากมายมาให้คุณเลือก ง่ายๆ แค่การเลือกจากแผ่นป้าย ติดตามได้จากทุกช่วงดีเจ, Mystery 3 Songs #2  อันนี้ต้องฟังให้ดีๆ กับ 3 เพลงที่ Get 102.5 เปิดพร้อมกัน โดยคุณต้องบอกว่า 3 เพลงที่เล่นพร้อมกันเป็นเพลงอะไร จากศิลปินอะไร, Get Refuel Get อาสาจ่ายค่าน้ำมันให้ เพียงแค่ส่ง SMS มาลงทะเบียนพร้อมกับบิลค่าน้ำมัน กับการร่วมสนุกง่ายๆ

สำหรับคลื่นแห่งความสุข  ‘103.5 เอฟ. เอ็ม. วัน’  (Happy Station) ก็เตรียมกิจกรรมโดนๆและของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเงิน ทอง บัตรกำนัล ที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท!! ไว้รอรับการเริ่มต้นใหม่ของแฟนๆ ตลอดปี 2014 เช่น FM One ซุปตาร์สตาแกรม  แค่ Follow IG  ของ FM One ตามดูชิ้นส่วนรูปคนดังทั้ง 9 ชิ้น แล้วตอบให้ถูกว่าเป็นรูปของใครก็รับรางวัลไปได้เลย!!,  FM One Sesies Mania กับการรวมวลีฮอตประโยคฮิตจากซีรี่ส์ไทยเรื่องดัง แล้วทายให้ถูก มีรางวัลให้ลุ้นทุกชั่วโมง, FM One บันไดทอง อันนี้เราจะเอาเกมส์เรทโทรสุดฮิต ‘บันไดงู’  มาสู่เกมส์วิทยุ ถ้าเก็บข้อมูลดี ดวงดี และเดินตกบ่อทอง รับรางวัลใหญ่ไปเลย, 103.5 & 104.5 Present Hongkong Puzzle ฮ่องกง-มาเก๊า ออฟฟิศใครมีเซียนเล่นปริศนาอักษรไขว้ ส่งตัวแทนมาได้เลย แค่ทายคำปริศนาจากตารางอักษรไขว้ที่เกี่ยวข้องกับฮ่องกง-มาเก๊า แล้วลุ้นพาเพื่อนยกออฟฟิศ 10 คน 2 ออฟฟิศ ไปตะลุยฮ่องกง-มาเก๊า, Click One Concert  กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของการรวมกันระหว่าง 98.5 Click FM และ 103.5 FM One ที่จะขนศิลปินดังของเมืองไทยมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่คุณจะต้องจดจำความสนุกครั้งนี้แน่นอน, One Fair Day 2  งานแฟร์ที่รวบรวมของฝากที่เก๋และเท่ที่สุดมารวมในงานนี้ หนึ่งปีมีครั้งเดียว และนอกจากจะได้ของฝากแล้วยังได้ความมันส์กลับบ้านเพราะเรายกทัพศิลปินมาให้ความสนุกเพียบ เรียกว่ามางานนี้งานเดียวคุ้มทั้งปี

              และสุดท้ายคลื่นแห่งรัก ‘เลิฟ เรดิโอ 104.5’ (The one and only premium radio station in Thailand) คลื่นเพลงสากล ที่นำเสนอเพลงเพราะ เพลงฮิตจากยุค 70’s / 80’s / 90’s ภายใต้คอนเซปต์ LESS TALK MORE MUSIC” กับทีมดีเจสุดเก๋าที่จะทำให้แฟนๆ ชาวเลิฟ ได้เต็มอิ่มกับเพลงเพราะอย่างต่อเนื่องหลากหลายแนวทั้ง Pop Rock, Soft Rock, R&B รวมถึง Disco ก็ส่งกิจกรรมเพื่อชาวเลิฟ เช่น Santa Love เพราะ Love Radio เชื่อว่าซานต้ามีอยู่จริง และซานต้า พร้อมที่จะออกมาแจกของขวัญชิ้นใหญ่ให้แฟนชาวเลิฟทุก, Love Code ติดตามฟัง Love Code ประจำชั่วโมงไว้ให้ดีๆ ลงทะเบียน ชื่อ-เบอร์โทรในการร่วมสนุกไว้ทาง SMS แล้วรอลุ้นสุ่มโทรกลับจากเหล่า DJ Love Radio ได้ตลอดทั้งวัน ถ้าตอบ Love Code ประจำชั่วโมงนั้นถูก รับของรางวัลประจำชั่วโมงไปเลยทันที, Love Guess ง่ายๆ กับการทายสียง เดาให้ถูกว่าเสียงพูด Love Radio 104.5 ที่คุณได้ยินเป็นเสียงของใคร !! Love swop ‘รัก..แลก..เปลี่ยน’ สำหรับแฟนชาวเลิฟ หากคุณเปลี่ยนรูปประจำตัวใน facebook ของคุณให้เป็น Logo Love Radio 104.5 พร้อมลงทะเบียนชื่อ-เบอร์โทรติดต่อไว้กับเรา แล้วรอลุ้นสุ่มผู้โชคดีรับของรางวัลประจำสัปดาห์จากเรา จับ-แจก-รับ-แลก ของรางวัลทุกวันศุกร์ตลอดเดือน, The Story  of  love Concert กับคอนเสิร์ตเพลงรักที่เป็นตำนาน ทุกยุค ทุกสมัย ที่เคยกินใจคนมาแล้วทั่วโลก บทเพลงเหล่านั้นจะปลุกขึ้นมาอีกครั้ง โดยศิลปินเสียงดีของเมืองไทย ให้คุณได้เหมือนย้อนกลับไปนั่งร้องเพลงรักไปด้วยกัน”

สำรับแฟนๆ ของ ‘ไอเรดิโอ’ (I-Radio) สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ตลอดปี 2557 จากทั้ง 4 คลื่นอย่าง 98.5 คลิกเอฟเอ็ม, เก็ท 102.5, 103.5 เอฟเอ็มวัน และ เลิฟ เรดิโอ 104.5 กับบิ๊กโปรเจคในการสร้างความสุขให้กับผู้ฟังอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ตศิลปินจากต่างประเทศระดับ   ท็อปพรีเมี่ยม เป็นต้น ใครที่สนใจกิจกรรมดีๆ ติดตามได้ทุกคลื่น ทุกช่วงดีเจ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/985click/ www.facebook.com/get1025 / www.facebook.com/1035fmone / www.facebook.com/loveradio1045  Application :  iradiofm


ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักเธอ…รักเธอคนเดียว : หนุน-ศุภรา Feat.ตั้ว ศรัณยู – เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง

จากวงษ์..สู่ “วง” “เปิ้ล หัทยา” พร้อมแล้วกับ ช่อง YouTube “หัทยา วง” >>

ร็อคกันอย่างจุใจ กับ30บทเพลงดังในตำนานกับ.. หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอ คอนเสิร์ต “อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว” >>

ดีเจเปิ้ล-ดีเจเอม-ดีเจฟางข้าว เปิดบ้านต้อนรับผู้ชายที่ใครๆก็รัก “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” เล่าสู่กันฟังไปพร้อมกัน ใน EDS คิดถึงเสมอ Special >>

“โปรเม” สร้างจากเรื่องจริงของเด็กธรรมดา สู่นักกอล์ฟระดับโลก ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม >>