“เฮียเสริฐ” สวนกระแสวาเลนไทน์ ฉลองโสด ชวนรักสุขภาพ

เห็นช่วงนี้พิธีกรรุ่นเก๋าอย่าง “เฮียเสริฐ-ประเสริฐ ตันติกขะวีระ”พิธีกรประจำรายการ “Gossip บันเทิง” ทางช่องYou Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย ดูฟิตเฟิร์มเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าวาเลนไทน์ใกล้จะถึงนี้ มีนัดกับใครเป็นพิเศษรึเปล่า?

“เฮียเสริฐ”  วาเลนไทน์นี้หรอ มีนัดล่ะ(หัวเราะ) มีนัดกับเพื่อนตัวเอง แก๊งจักรยานนี่ล่ะ เพราะอยากจะให้เวลากับตัวเองและสุขภาพมากที่สุด ปกติเฮียจะวิ่งและตีเทนนิส แต่ช่วงนี้เริ่มปันใจให้จักรยานบ้างล่ะ เพราะเพื่อนๆเริ่มชวนกัน เรียกว่าเป็นการแชร์กิจกรรมจากการวิ่งที่เคยทำอยู่ทุกวัน แต่จริงๆเฮียว่านะวันวาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องรักแบบแฟน แบบคนรักอย่างเดียวหรอก เราสามารถรักตัวเอง รักเพื่อน รักสุขภาพได้หมดอีกอย่างก่อนที่จะไปรักใครต้องรักดูแลตัวเองให้ดีที่สุดก่อน แต่ถ้าจะให้พูดถึงความรักในวัยผู้ใหญ่ของเรา สำหรับตอนนี้ความรักคือความพึ่งพอใจนะ ถ้าเป็นสมัยก่อนเรามองว่า เวลาเรารักใคร เค้าต้องรักเราด้วย แต่เราลืมนึกไปว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรักหรือไม่รักได้เหมือนกัน แล้วยิ่งทุกวันนี้สังคมเราเปลี่ยนไปเยอะมากๆ วัยรุ่น วัยเรียนน่าเป็นห่วงที่สุด ถูกคนรักทำร้ายร่างกายบ้าง ทำร้ายตัวเองเพราะเสียใจในเรื่องความรักบ้าง เฮียว่าแบบนี้เริ่มไม่ใช่ความรักล่ะ เอาเป็นว่าถ้าเรายังไม่มีคนรักก็รักตัวเองกันให้มากๆ ดูแลตัวเอง เพราะถ้าถึงเวลานึงเราได้เจอคนที่ใช่ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆครับ แต่ช่วงนี้ยังไงก็ขอรักตัวเอง รักสุขภาพดีกว่าครับ

ติดตามผลงานของ “เฮียเสริฐ” ได้ ที่รายการ Gossipบันเทิง ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-13.00 /21.00-22.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL(ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียเสริฐ” ประกาศลั่น!! ขอเวลา 4 เดือน เร่งฟิตหุ่นอวดซิกแพค

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“แดน-บีม” คิวแน่น เดินสายโปรโมตคอนเสิร์ต

เฮียเสริฐ ปลื้ม “เก๋าสนุก” วาไรตี้มิวสิคย้อนอดีต

“เฮียเสริฐ”ปลื้ม!“เก๋าสนุก” แฟนรายการตอบรับดี