“เกิด Awards ครั้งที่ 1” สร้างปรากฏการณ์สุดเปรี้ยว มอบ “Gift Basket” สุดหรูมูลค่ากว่า 3 แสน สำหรับทุกรายชื่อที่เข้ารอบ!!!! ศิลปินดาราปลื้ม ขอเข้าชิงทุกปีได้มั้ย

เป็นเรื่องใหญ่โตระดับทอล์คอฟเดอะทาวน์กันไปเลยทีเดียว  เมื่อ วู้ดดี้   วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรเจ้าของรายการสุดฮอต “เช้าดูวู้ดดี้”  และ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” หาญกล้าท้าชนทุกบรรดาเวทีมอบรางวัลทั่วฟ้าวงการบันเทิง  จัดโปรเจ็คใหญ่มอบรางวัลคนบันเทิง 1st Annual Kerd Awards “เกิด Awards  ครั้งที่ 1”   พร้อมฉีกกฎสร้างสีสันและความแปลกใหม่  ให้วงการบันเทิงเต็มๆ    

ทั้งนี้  หลังแถลงข่าวเปิดตัว  “1st Annual Kerd Awards” ไปแล้วก็ได้รับกระแสตอบรับจากทั้งในและนอกวงการบันเทิงเป็นอันมาก  โดยเฉพาะที่ฮือฮานั่นคือรางวัลพิเศษ  “Gift Basket”  ที่จะบรรจุของมีค่าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับหรูจากหลายแบรนด์ดัง  อาทิ  LA MER  , Joe Malone, Gold & Diamond,  Ipad 2 , Lamptitude, S.B.Furniture, Ticket Voucher Bangkok Airways, One Bedroom Pool Villa At Sri Panwa  และ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์     ลงในตระกร้าสุดไฮโซให้เป็นกำนัลแด่  3  บุคคลที่ผ่านเข้ารอบชิงของทุกรางวัลจากทังหมด  8  รางวัล  โดย Gift Basket หนึ่งมีมูลค่ากว่า  3  แสนบาท  รวมทั้งสิ้น  24  รางวัลมูลค่ารวมกว่า  7,200,000  บาท    ทั้งนี้ถือเป็นออร์เดิร์ฟสำหรับผู้ที่มีรายชื่อเข้าชิงทั้งหมดก่อนที่จะได้มาเข้าร่วมลุ้นว่าใครจะสามารถพิชิตรางวัลเกิดอวอร์ดเพียงหนึ่งเดียว  นั้นสร้างความตื่นเต้นให้กับดาราศิลปินและผู้ที่มีรายชื่อติดหนึ่งในสามของทุกรางวัล  อาทิ  หนุ่มหล่อนิชคุณ  หรเวชกุล  ที่พอทราบว่ามีรายชื่อตัวเองติดหนึ่งในบรรดาผู้ได้เข้าชิงรางวัลเกิดอวอร์ด  ก็รีบทวิตมาหาวู้ดดี้เพื่อขอรายละเอียดงานเพื่อแจ้งแฟนคลับให้ช่วยกันเข้ามาโหวตทันที    และขณะนี้ได้ทยอยมอบ Gift Basket ให้กับผู้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลไปบ้างแล้ว  อาทิ สรยุทธ  สุทัศนจินดามีชื่อเข้าชิง (2 รางวัล) โดม ปกรณ์ ลัม พลอย เฌอมาลย์  บอย  ปกรณ์ มาร์กี้ ตุ๊กกี้ บี้ เดอะสตาร์ หม่ำ จ๊กม๊ก น้ำผึ้ง ณัฐริกา เบนซ์ พรชิตา ซึ่งถ้าใครมีรายชื่อเข้าชิง  2  รางวัล  ก็รับไป  2  Gift Basket  รวมมูลค่ากว่า  6  แสนบาท!!!! ซึ่งทุกคนถึงกับว้าว!!!! กับปรากฏการณ์ใหม่ ที่วู้ดดี้ได้สร้างขึ้นเพื่อคุณค่า ของ “เกิดอวอร์ดครั้งที่ 1”

และด้วยคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่จากการมอบรางวัลอื่นๆ ทำให้ “เกิด Award 2011 ครั้งที่ 1”    เป็นที่กล่าวขานกระหึ่มไปทั่ววงการ  ซึ่งวู้ดดี้การันตีว่าจะไม่เคยเจองานที่ไหนที่ยิ่งใหญ่อลังการแบบนี้มาก่อน   เพราะฉีกทุกกฎ ทุกรูปแบบ จะเป็นงานที่เปรี้ยวที่สุด เว่อร์ที่สุด แซ่บที่สุด  เริ่มตั้งแต่การปูพรมทองให้ย่างเท้าเข้าสู่งานในระดับฮอลลีวู้ด   ด้วยโชว์ที่สุดแสนอลังการ  และรูปแบบการมอบรางวัลที่หรูเลิศ   มีดาวเด่นทุกดวงในวงการตบเท้ามาร่วมงาน  และร่วมโชว์กันเต็มเวที อาทิ  ชมพู่ อารยา  อั้ม พัชราภา  แพนเค้ก เข็มนิจ  พลอย เฌอมาลย์  ณเดชน์  โดยเฉพาะเมื่อสาวเซ็กซี่ “ทาทา ยัง” ที่ลงทุนลดหุ่นเพื่อที่จะมา Featuring เป็นครั้งแรกกับหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”   ซึ่งทั้ง 2 คนไม่เคยร้องเพลงและโชว์ร่วมกันมาก่อน   ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อเติมเต็มสีสันให้กับคนในวงการบันเทิง  พร้อมกิจกรรมที่นักแสดง ศิลปิน และสื่อสามารถร่วมสนุกไปกับงาน ปาร์ตี้นี้กันได้แบบไม่มีลิมิต

ทั้งนี้ กฎกติกาการตัดสินรางวัลจะมีคณะกรรมการในการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 10 ท่าน ได้แก่ บอย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ, ไก่ วรายุทธ มิลินทจินดา, แจ๋ว ยุทธนา  ลอพันธ์ไพบูลย์, ต้อ มารุต สาโรวาท, สรพงษ์ ชาตรี, ดี้ นิติพงษ์  ห่อนาค, ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา,  น้อย สัตตกมล  วรกุล ,   เป็ด สุภี  พงษ์พานิช ,  ชาลอต   โทณวณิก   และ ม.ล.นันทิกา วรวรรณ  ซึ่งรายชื่อแต่ละท่านล้วนการันตีถึงความเข้าถึงวงในและความยุติธรรมในการตัดสินอย่างแน่นอน

โดยการนี้ผู้ชม และแฟนๆ จะมีส่วนร่วมในการตัดสิน โดยสามารถโหวตให้บุคคลในดวงใจให้ “แจ้งเกิด” ได้  เพียงพิมพ์รหัสหัวข้อ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขที่ศิลปิน-ดารา ที่ท่านต้องการโหวตเช่น “หัวข้อ เกิดมาฮอต โหวตให้ อั้ม พัชราภา พิมพ์ K1 เว้นวรรค 1 แล้วส่งไปที่ 4764044” เฉพาะ ระบบ TRUE MOVE และ TRUE MOVE H เท่านั้น โดยสามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตยังจะได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทางรายการ เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ –  วันที่ 29  มีนาคม  2555   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามหน้านิตยสารลิซ่า นิตยสารGOSSIPSTAR และ หนังสือพิมพ์สยามดารา รายการเช้าดูวู้ดดี้ รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และ Facebook.com/Woodytalk พร้อม Twitter@Woodytalk ประกาศและมอบรางวัล    “เกิด Awards ครั้งที่ 1”    ในค่ำวันที่  30  มีนาคม  2555  เวลา  17.00  น.   ณ  Grand Ballroom 2nd Fl.  คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)   เลียบทางด่วนรามอินทรา 

หลังจากจบการมอบรางวัลจะปิดท้าย ด้วยการร่วมฉลองการเกิดแห่งปี  กับสุดยอดปาร์ตี้ภายใต้คอนเซ็ป SPIRIT OF THE   NIGHT  โดยแม่โขง  เพื่อแสดงความยินดีกับดาวทุกดวงที่แจ้งเกิด   ซึ่งปาร์ตี้นี้ทุกคนในวงการ ศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลบ รวมถึงสื่อมวลชนทั่วฟ้าเมืองไทยสามารถตบเท้าเข้ามาร่วมแจมความสนุกสนาน และบันเทิงเริงใจแบบไม่มีข้อแม้ ไม่มีข้อจำกัด  เพื่อเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งการ “เกิด Awards  ครั้งที่ 1” 

ที่มา:  วู้ดดี้เวิลด์
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เวิลด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>