‘ปีเตอร์-แอร์’ เชือดเฉือน ‘บีม-ก้อย’ !! ใน ‘AIS 3G Presents ตัวจริง THE PREMIER’ รอบสุดท้าย

ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับเรียลลิตี้สุดมันส์ ‘AIS 3G Presents ตัวจริง THE PREMIER’ ที่ใช้ระยะเวลากว่า 7 สัปดาห์กับการแข่งขันทั้งในประเทศไทยและอังกฤษ เพื่อค้นหาผู้ชนะตัวจริงที่ต้องใช้ทั้งปฏิภาณไหวพริบที่ยอดเยี่ยมในกีฬาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมตัวช่วยอย่างแอพ ฯ AIS Mobile BPL ในการค้นหาคำตอบ แถมต้องมีลูกอ้อนแบบสุดๆ เพื่อให้แฟนๆ ทางบ้าน ร่วมเชียร์และโหวตผ่านทาง SMS จนเหลือ 2 ทีมสุดท้าย ที่ต้องมาขับเคี่ยวกันให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกกันแบบสดๆ กับโจทย์คำถามสุดหิน ก่อนที่คู่ของ ปีเตอร์ คอร์ป และ แอร์-ภัณฑิลา จะเฉือนเอาชนะ ก้อย-รัชวิน และ บีม-กวี คว้าแชมป์ไปอย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อวันก่อน ณ ห้องส่ง MCOT

กว่า 7 สัปดาห์ ที่ผู้ชมทางบ้านได้ร่วม ลุ้นระทึก! ไปกับเหล่าซุปตาร์ไม่ว่าจะเป็น  ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, ก้อย-รัชวิน, บีม-กวี, ใหม่-สุคนธวา, จิ๊บ-ปกฉัตร, แอร์-ภัณฑิลา, ต๊อก-ศุภกร และ แจ๊ค แฟนฉัน ที่ตบเท้ามาเข้าแข่งขันเพื่อชิงความเป็น ‘ตัวจริง The Premier’ อย่างสนุกสนานเข้มข้น ตั้งแต่การแข่งขันในประเทศไทยเพื่อชิงตั๋วบินลัดฟ้าไปแข่งขัน ถึงดินแดนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก่อนเก็บคะแนนสะสมจากภารกิจต่าง ๆ จนได้มาลุ้นกับการช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งในรอบสุดท้ายแบบสด ๆ ระหว่างทีม ปีเตอร์ คอร์ป และ แอร์-ภัณฑิลา ที่มีคะแนนสะสมเหนือทีม ก้อย-รัชวิน และ บีม-กวี อยู่ แต่งานนี้ใช่ว่าจะชนะกันง่าย ๆ เพราะทั้งสองทีมต่างตะลึง ทึ่ง อึ้ง! ไปกับโจทย์คำถามในรอบตัดเชือก ทั้งเกมทายความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมทายภาพนักฟุตบอลปริศนา และเกมทายใจว่าระหว่าง ลิเดีย นักร้อง R&B กับ น้องวิว นักกีฬาเทควันโด้ ใครจะเตะฟุตบอลเข้าประตูได้มากกว่ากัน แถมยังต้องลุ้นผลจากคะแนนโหวตของผู้ชมทางบ้านอีก งานนี้ทั้ง ปีเตอร์-แอร์ จึงตื่นเต้นและลุ้นสุดโต่ง แม้จะมีคะแนนนำ ขณะที่ บีม-ก้อย ก็ถึงกับต้องคุกเข่าขอคะแนนโหวต เพราะตามอยู่หลายแต้ม และแล้วสุดท้ายเสียงเฮก็ดังสนั่น เมื่อ ตุ้ย-ธีรภัทร และ ไอซ์-อภิษฎา ที่ขอมาร่วมแจมเป็นพิธีกรในแมทช์ประวัติศาสตร์ของรายการในครั้งนี้ ประกาศว่า  ทีม…. “ปีเตอร์-แอร์” คือ ผู้ชนะตัวจริง คว้าถ้วยรางวัลจากรายการ “AIS 3G presents ตัวจริง THE PREMIER” ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี พร้อมนำโชคให้ลูกค้าเอไอเอสที่ร่วมโหวต ได้บินลัดฟ้าตามรอยไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงขอบสนามประเทศอังกฤษอีกด้วย

 งานนี้ แอร์ ที่ตื่นเต้นจนพูดไม่ออก ขอให้ ปีเตอร์ เผยความในใจแทนว่า “วันนี้ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าเราสองคนจะเป็นผู้ชนะ เพราะเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถและไหวพริบมาก ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ต้องขอบคุณเอไอเอสที่ให้โอกาสเราได้มาร่วมเล่มเกมส์สนุก ๆ แบบนี้ และที่สำคัญขาดไม่ได้เลย ต้องขอบคุณภรรยาคนสวยอย่างน้องพลอยที่วันนี้แอบมาเชียร์พร้อมลูกในท้องด้วย ได้ข่าวว่ากดโหวตกระหน่ำเลยครับ ไม่รู้ว่างานนี้ที่ชนะเพราะความสามารถ หรือเพราะภรรยาที่กดโหวตให้กันแน่ (ฮา)”  ฟาก ก้อย และ บีม ที่งานนี้แม้จะไม่ได้ชัยชนะไปครอง แต่ก็เปิดใจด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มาแข่งขันในเรียลลิตี้ที่สนุกมาก   แบบนี้ แม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ แต่แค่ได้เข้ารอบไปแข่งขันกันที่อังกฤษ แถมมีโอกาสได้ดูบอลนัดสำคัญ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – นิวคาสเซิล ติดขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดแบบเต็มตาอีก แค่นี้ก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณผู้ชมทางบ้านที่ร่วมโหวตให้พวกเราด้วยนะคะ”   

งานนี้ก็เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันไปทั้งคนแข่งคนเชียร์ บอกแล้วว่าเรียลลิตี้สุดมันส์อย่าง ‘AIS 3G Presents ตัวจริง THE PREMIER’ เนี่ย พลาดไม่ได้เลยจริงๆ – เอ้า! แฟนๆ ‘ปีเตอร์-แอร์’ ก็รอลุ้นผลกันว่าใครจะโชคดีได้บินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลึกถึงขอบสนามประเทศอังกฤษกัน รวมทั้งยังสามารถชมพรีเมียร์ลีกสดทุกแมทช์บนมือถือเอไอเอสให้ฟินได้ตลอดๆ ผ่านแอพฯ “AIS Mobile Barclays Premier League” รับรองมันส์….ไม่แพ้ในสนามจ้า

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>