ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล เปิดตัวสารคดีชุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “COSMOS: A SPACETIME ODYSSEY” ชวนแฟนๆ ทั่วโลกร่วมชมพร้อมกัน

ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (FIC) และเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก แชนแนล อินเตอร์เนชั่นแนล (NGCI) เปิดตัวรายการสารคดีระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ COSMOS: A SPACETIME ODYSSEY” ทางโทรทัศน์ความยาว 13 ตอนที่ได้ “แอนน์ ดรูยาน” ผู้กำกับ นักเขียนบท และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ และ “เซ็ธ แมคฟาเลน” อดีตพิธีกรงานออสการ์และดารามากฝีมือ มาร่วมกันสร้างสรรค์ในฐานะผู้อำนวยการสร้างบริหาร โดยสารคดีระดับโลกเรื่องนี้เตรียมออกอากาศพร้อมกันทางช่องเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิกที่ออกอากาศอยู่ใน 180 ประเทศ และทางช่องฟ็อกซ์ ที่ออกอากาศอยู่ใน 125 ประเทศทั่วโลก พูดได้ว่า COSMOS จะเป็นรายการสารคดีทางโทรทัศน์ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลก โดยจะออกอากาศตอนแรกที่สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ทางช่องฟ็อกซ์ และวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม ทางช่องเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก ส่วนในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก จะออกอากาศตอนแรกของสารคดีหลังจากสหรัฐอเมริกา 1 สัปดาห์ ผ่านทางช่องฟ็อกซ์และช่องเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิกพร้อมกันทั่วโลก

 

ซึ่งสารคดี COSMOS ชุดใหม่นี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของการที่มนุษยชาติค้นพบกฎของธรรมชาติซึ่งผูกพันใกล้ชิดอยู่กับอวกาศและกาลเวลา รายการนี้จะเผยให้เห็นเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของการสำรวจจักรวาลเพื่อค้นหาความรู้ใหม่ๆ และพาผู้ชมก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ก้าวข้ามจักรวาลที่ไม่เคยพบเห็น ทั้งในมุมมองที่ยิ่งใหญ่และในรายละเอียดยิบย่อยของจักรวาล ที่สามารถเปิดโลกแห่งจินตนาการให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

 

ผู้ชมทั่วโลกสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของรายการซีรี่ส์ชุดนี้ได้ด้วยการกด like ที่เพจ “COSMOS: A SPACETIME ODYSSEY” บนเว็บไซต์เฟซบุ๊ค และกด follow ทวิตเตอร์ที่ “@COSMOSonTV” หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านแฮชแท็ค #cosmos

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Hunter Entertainment ประกาศ 12 คนสุดท้าย โปรเจกต์ “COSMOS” พร้อมเดบิวต์ Girl Group สู่การเป็นศิลปินไอดอล ประดับวงการ T-POP >>

Star Hunter Entertainment เปิดโปรเจกต์ “COSMOS” เดินหน้าลุยตลาด Girl Group ชวนโหวต COSMOS TRAINEE 60 คน เพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถในการร้องและเต้น สู่การเป็นศิลปินไอดอล ประดับวงการ T-POP >>

สาวไทยเตรียมเฮโอกาสสุดยอดนางแบบมาถึงแล้ว!! “เอเชีย เน็กซ์ ท๊อป โมเดล” ซีซั่น 4 พร้อมเปิดรันเวย์

“ฟ็อกซ์ฯ”จับมือ “ซูบารุ” จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ เอาใจคนรักสุนัขกระทบไหล่ “ซีซาร์ มิลลาน” แบบใกล้ชิดครั้งแรกในไทย  

ครั้งแรกในไทย “ฟ็อกซ์ไทย” จัด”เดอะ วอล์คกิ้ง เดด” มาราธอน! ชิงเงินแสน