“เพชร พุฒิพงศ์” และ “ชมพู ฟรุตตี้” นำทัพนักแสดงร่วมบวงสรวงเปิดกล้อง“APP LOVE” ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดแซ่บที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดแอ๊บของวัยรุ่น

ได้ฤกษ์เปิดกล้องทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “APP LOVE”  (แอ๊บ เลิฟ)  เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว   งานนี้หัวเรือใหญ่คนสำคัญอย่าง เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร และ  ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ นำทัพนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , กันต์-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ , เอิร์ท-ธวัช พรรัตนประเสิรฐ ,  อคิ-นนนี่-โจโจ้  3 สาวสวยแห่งแกงค์นางฟ้า   มาร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นการกลับมาร่วมผนึกกำลังสร้างเสียงฮาอีกครั้งแบบฟูลทีมของทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” อำนวยการสร้างเรื่องราวสุดฮาโดย บริษัท เชเกลอ-5 จำกัด และ บริษัท แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด   ลองมาฟัง 2 ผู้กำกับ เปิดใจถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร กล่าวว่า

“…จุดเริ่มต้นของAPP LOVE เกิดขึ้นเมื่อ2 ปีที่แล้ว ผมกับคุณชมพูได้มีโอกาสมานั่งคุยว่าเราอยากทำอะไรร่วมกันสักครั้งหนึ่ง ถ้าผมทำหนังแล้วคุณชมพูทำเพลง เรามาทำงานร่วมกันแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น  ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะนำเสนอเรื่องราวรักโรแมนติก ผสมความเป็นคอมเมดี้ตามสไตล์ที่พวกผมถนัด เนื้อหาหลักๆจะเรื่องราวของความรักเป็นแกนนำ เป็นความรักของเด็กมัธยมที่แอบรักแบบบอกไม่ได้ ซึ่งเราได้นักแสดงรุ่นใหม่อย่างน้องเอสเธอร์ , น้องกันต์ ,น้องเอิร์ธ และน้องๆแกงค์นางฟ้ามาสร้างสีสันในเรื่อง แถมยังได้ผู้กำกับวัยรุ่นอย่างผมและคุณชมพู รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ…”

ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงศ์ วัฒนจัง กล่าวเสริมให้ฟังว่า

“…ทั้งผมและคุณเพชรก็หยิบเรื่องราวความมันส์ๆ ของวัยรุ่นออกมาถ่ายทอดให้กลมกล่อม  และยังมีความรักของกลุ่มเพศที่สามเข้ามานำเสนอด้วย จะได้เห็นรูปแบบความรักที่หลากหลาย สนุกสนาน  นอกจากนี้ผมก็มีส่วนในการดูแลเรื่องดนตรีและเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งก็จะบอกเล่าเรื่องราวในหนังออกมาให้เป็นภาษาเพลงที่ตรงกับวัยรุ่น อยากให้ลองติดตามกันครับ…”

APP LOVE (แอ๊บ เลิฟ)  ภาพยนตร์สุดแซ่บ!! ที่ต้องแต๊บเพื่อแอ๊บรัก นำเสนอเรื่องราวของ  “ติ๊ก” เด็กหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มที่ต้องแกล้งแอ๊บเป็นกระเทยเพราะไม่อยากเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร  เขาต้องจับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ใน “แกงค์นางฟ้า” แกงค์กระเทยตัวจี๊ดประจำโรงเรียน และได้ร่วมทำภารกิจต่างๆมากมาย ส่วนเรื่องหัวใจติ๊กกำลังตกหลุมรัก “แนน”  (น้องสาวฝาแฝดของนนนี่) ติ๊กรู้ว่าแนนเกลียดผู้ชายโกหก จึงทำให้ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ทำไงดีล่ะทีนี้???  ติ๊กจะต้องแต็บเพื่อแอ๊บรักไปอีกนานขนาดไหน แกงค์นางฟ้าจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าเพื่อนในกลุ่มแอบแอ๊บสาว ติดตามเรื่องราวแอ๊บๆ ที่ต้องแอบรักได้ในภาพยนตร์เรื่อง “APP OVE” (แอ๊บ เลิฟ) ปลายปีนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  แฮนด์เมด ดิสทริบิชั่น
บันทึกภาพ:  แฮนด์เมด ดิสทริบิชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

“ชมพู ฟรุตตี้” ควง “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” รับบทใหม่คอมเมนเตเตอร์ KPN AWARD 25th รับประกันคุณภาพเสียงคับจอ!!

“โคเมดี้ไลน์” จัดแถลงข่าว “เพลงรักสามฤดู” ละครเพลงแนวโรแมนติกดราม่า รวมนักร้อง-นักแสดง เสียงคุณภาพล้นเวที

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จ่อคิวฉาย “ชินจัง เดอะ มูฟวี่” ครั้งแรกในเมืองไทย!!!! พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์คอมเมดี้สุดเกรียน 2 ตอนเต็มอิ่มจุใจ “Robot Dad” และ “Mexico”

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ฉลองครบรอบ1 ปี กองทัพคนบันเทิงตบเท้าร่วมอวยพรคับคั่ง