“จิก” ลงทุนแต่งเพลงให้“จูเลียต บัลโคนี่” เหตุหลงเสียง “อุ๊บอิ๊บ” นักร้องนำ

เพราะชอบเสียงของ “อุ๊บอิ๊บ กนกวรรณ อินทรพัฒน์” นักแต่งเพลงชื่อดัง “จิก ประภาส ชลศรานนท์” เลยชวนมาเป็นนักร้องนำ จูเลียต บัลโคนี่ วงดนตรีอะคูสติก ที่ประกอบด้วยสมาชิก 1 คนร้อง 3 คนเล่น รวมตัวกันเพื่ออารมณ์สุขการดนตรี  ศิลปินค่าย ดูเอดอท อาร์ตเมกเกอร์ ซะเลย แถมยังแต่งเพลง “สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล” ให้อีกต่างหาก

โดย จิก-ประภาส เผยว่า “ผมชอบเสียงของอุ๊บอิ๊บตั้งแต่เขามาเป็นคอรัสในคอนเสิร์ตของตุ๊กกี้ พอดีเราจะเปิดค่ายเพลงและเห็นถึงศักยภาพของเขาเลยชวนมาเป็นศิลปิน ซึ่งผมก็ได้มอบบทเพลง ‘สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล’ ให้ไป ซึ่งเขาก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีและตรงใจ”

ด้าน อุ๊บอิ๊บ เผยว่า “ดีใจตั้งแต่เข้ามาทำงานเบื้องหลังแล้ว รู้สึกดีที่รู้ว่าพี่เขาชอบเสียงเรา ยิ่งทาบทามให้มาเปน็H็นเบื้องหน้ายิ่งรู้สึกดีมากๆ จริงๆ ตอนนั้นกำลังคิดจะไปเรียนต่อป.โทที่แคนาดาด้านมิวสิคัล แต่พอพี่จิกมาชวนก็ตอบตกลงทันที เพราะเป็นแฟนคลับติดตามผลงานของพี่จิกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นหนังสือหรือเพลงเก่าๆ รู้จักหมด ต้องขอขอบคุณพี่จิกที่มองเห็นเด็กตัวเล็กๆ และให้โอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง อุ๊บอิ๊บจะทำให้เต็มที่ไม่ให้พี่จิกผิดหวังค่ะ”

“สำหรับเพลงสิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล เป็นแนวอะคูสติกป็อป จังหวะน่ารักๆ ตอนแรกที่รู้ว่าเป็นเพลงที่พี่จิกแต่ง แอบเกร็งนิดๆ เพราะพี่จิกมาฟังด้วย แต่พี่เขามาช่วยเสริมและแนะนำมากกว่าเลยหายเกร็งค่ะ ซึ่งในวงนอกจากอุ๊บอิ๊บแล้ว ยังมีสมาชิกอีก 3 คนคือ พี่เดี่ยว (ลัภพงศ์ วงศ์ประเสริฐ) มือเพอร์คัชชั่น, เน (นิติรัฐ รัตนชารี) กีตาร์ และก้อง (ธีรวัชร บรรยงกะเสนา ณ อยุธยา) แซกโซโฟน อยากให้ลองติดตามฟังดูนะคะ พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ ต้องเข้าห้องอัดและแก้ดนตรีกันอยู่หลายรอบ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดค่ะ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล ของ จูเลียต บัลโคนี่ ค่าย ดูเอดอท อาร์ตเมกเกอร์ ได้ที่ *494166 หรือทาง iTunes และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial, www.facebook.com/DoADot, Twitter : @doadot_wp, IG : @doadot

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”

“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!

“บุญรอด” เตรียมปล่อย MV “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ได้ 3 เพอร์คัสชั่นแถวหน้าร่วมแจม มันส์สุดเหวี่ยง!!!