“ทัช แมกกาซีน” คว้า “สงกรานต์-รังสรรค์” ประกบนางแบบสุดฮอต “ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์” ขึ้นปกฉลองเดือนแห่งความรัก!

TOUCH MAGAZINE (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ อินเทรนด์สุดๆ ในเทศกาลแห่งความรักชวนหนุ่มสุดยอดพลังเสียงจากเวที The Voice season2 “สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน” และนางแบบโกอินเตอร์ระดับฮอลลีวูดหน้าสวยเก๋อย่าง “ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์”  กับลุคของนักร้องคู่รักในยุคหกศูนย์ถึงแปดศูนย์ ที่เต็มไปด้วยความเท่ปนหวานสุดซึ้งในธีม The Voice Of Love พร้อมบทสัมภาษณ์เรื่องราวความรักของเขาและเธอตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน รวมถึงแง่คิดดีๆ มากมายกับการใช้ชีวิตให้ประสบความสำเร็จและอัพเดตผลงานของทั้งคู่ได้ภายในเล่ม

นอกจากนั้น ทัช ฉบับนี้ยังชวนไปฟังบทสัมภาษณ์ของนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์แห่งยุคที่ชื่อ หนึ่ง – ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ กับเรื่องราวของความรักและมุมมองต่อเพลงดีๆ ที่น่าสนใจ ตามด้วยคอลเลคชั่นต้อนรับ Spring Summer 2014 ล่าสุด ของแบรนด์ที่ขนไอเดียออกมาเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าแบบจัดหนัก และแรงบันดาลใจแห่งอารมณ์รักจนกลายมาเป็นศิลปะการแต่งหน้าที่เต็มไปด้วยความสวยงามและน่าตื่นเต้น ต่อด้วย TOUCH MEN ที่เอาใจเหล่านักฟิตหุ่นด้วยวิธีการสร้างกล้ามเนื้อขาที่จะทำให้คุณดูสมส่วนแบบนายแบบ พร้อมแฟชั่นเซ็ทจากนายแบบหนุ่มที่จะมาโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามได้ใน TOUCH Magazine ฉบับกุมภาพันธ์ 2557 ได้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ  พร้อมอัพเดทข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

ที่มา:  ทัช แมกกาซีน
บันทึกภาพ:  ทัช แมกกาซีน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดวงเดือน” ดวลเดือด โจอี้ X สงกรานต์ ฟาดพลังเสียงใส่กันไม่ยั้ง!!

ยอดวิวแรง!! กระแสดี “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เตรียมส่ง “ดวงเดือน”เวอร์ชั่นเดือด แบทเทิล “สงกรานต์ รังสรรค์” 18 พ.ค. นี้

นิก หงายไพ่ใบสุดท้าย ปาดน้ำตาลูกผู้ชายยื้อความรัก ใน คำขอคนเจ็บ >>

เมืองหลวง2019 เพลงสะท้อนสังคมที่ใครบางคนต้องคิดตาม >>

พีคอย่างต่อเนื่อง “สงกรานต์” ส่ง “ได้ไหม” คำขอร้องจากหัวใจที่เป็นมากกว่าเพลง