“ดีเจนุ้ย” แตกคอ “ดีเจบุ๊กโก๊ะ” ปะทะฝีปากปัญหาโบท็อกซ์ กลางรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

รายการ “สวยเผด็จศึก” โดยสองพิธีกรสุดฮา ลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และแอนดี้ เขมพิมุก วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ห้าทุ่มครึ่ง ช่อง 9 รับประกันความมันฮาอย่างแน่นอน เพราะได้สองดีเจฝีปากกล้า ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และดีเจบุ๊คโก๊ะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ต้องมาปะทะฝีปากกันถึงข้อดีข้อเสียของการฉีดโบท็อกซ์ งานนี้ใครอยู่ใครจะไป ใครจะชนะต้องรอลุ้นกัน

เปิดศึกยกแรกช่วง “สวยเปิดศึก” พิธีกรสาวมากความสามารถ อุ้ม ว้าวดารา-ขจรกิติ์ พ้นภัย ร่วมเป็นมาสเตอร์เคสขอปรึกษาฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปให้ ซึ่งทั้งดีเจนุ้ย และดีเจบุ๊คโก๊ะ ต่างงัดข้อมูลทฤษฎี และประสบการณ์จริงๆ มาเล่าให้ฟังกันแบบถึงพริกถึงขิง เรียกได้ว่างานนี้ได้กูรูตัวแม่ด้านศัลยกรรมความงามมาให้ความรู้กันเลยทีเดียว ก่อนเข้าช่วงที่ 2 “สวยออกศึก” ที่บิ้วตี้ฮันเตอร์จะออกไปสืบเสาะหาความรู้ข้อมูลการฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้ามาให้แก่มาสเตอร์เคสเพิ่มเติม ก่อนจะปิดท้ยด้วยช่วง “สวยสั่งได้” ที่จะต้องอึ้ง ทึ่ง ตะลึ่ง เพราะจะเสนอการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม แต่ได้ผลดีเฉกเช่นเดียวกัน กับการตบหน้า ซึ่งได้ “คุณกี่เพ้า บ้านตบหน้า” หนึ่งเดียวในไทย และในโลกศึกษาศาสตร์การตบหน้าปรับรูปหน้ามาโชว์ตบกันกลางรายการ โดยงานนี้หนุ่มแอนดี้เลยขอลองโดนตบสักป๊าบ สองป๊าบ เพื่อเป็นการยืนยันฝีมือ

            แต่สุดท้ายแล้วทั้งข้อมูลจากคุณหมอ ทั้งเทคนิคการตบหน้าโดยไม่ศัลยกรรม และข้อมูลทั้งจากดีเจนุ้ย และดีเจบุ๊คโก๊ะ สรุปว่าสาวอุ้ม ว้าวดารา จะเลือกเชื่อสวยไม่ศัลยกรรม หรืออยากปรับเปลี่ยนหน้าด้วยการฉีดโบท็อกซ์ ก็ต้องลุ้นกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2557 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ช่อง 9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

ขุ่นแม่ชมเผยเคล็ดลับ ถ้าอยากจะเป็น ‘เน็ตไอด้อน’ ตัวท็อป แค่กล้องเดียวไม่พอแล้วจ้า >>

“บอสจิ๊บ” & “บอสนุ้ย” เนรมิตสวนดอกไม้กลางห้างสุดหรู ดึงซุปตาร์กว่า 20 ชีวิต ร่วมสร้างสีสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ #GardenMe Blossom Gel >>

ดีเจนุ้ย เตรียมควง เนย โชติกา ร่วมจำหน่ายโบว์สีเขียวกับวัตสัน หารายได้เพื่อสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) เนื่องในวันสตรีสากล 2560 >>

Grab ขนทัพ ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “GrabBike Save BKK-Green Week” ห้ามพลาด! 13 มี.ค.นี้ ณ ลาน Hard Rock Café สยามเเสควร์