“ตั้ม – นท – ดิว” อาสาทำดี ทาสีห้องเรียน กับ “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 4”

จัดทริปทำดีให้คนฟังได้อิ่มบุญกันตลอดกับ “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 4 (Eazy Thumdee #4)” ที่ทาง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 พาคนฟังไปร่วมทำดี ถึงเมืองอยุธยา ครั้งนี้ พาไปทาสีห้องเรียนให้น้องๆที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้ 3 ศิลปินเสียงดี ที่อาสาทำความดีร่วมกับคนฟังคลื่นอีซี่ ทั้ง “ตั้ม – วราวุธ”ดิว – อรุณพงษ์” และ “นท – พนายางกูร” ร่วมด้วยช่วยกันกับดีเจเสียงใส “ดีเจนิป – นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ และ “ดีเจไดอาน่า – จงจินตนาการ” งานนี้ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ตั้งใจพาคนฟังไปช่วยกันทำดีร่วมกับศิลปินคนโปรด พร้อมกับร่วมทำบุญสักการะวัดเก่าแก่โบราณของเมืองอยุธยาอีกด้วย

          เปิดทริปเช้าตรู่ “ตั้ม, นท, ดิว” และ “ดีเจนิป, ดีเจไดอาน่า” พร้อมหน้าพร้อมตากับคนฟังอีซี่กว่า 60 ชีวิต ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่อยุธยา แวะสักการะวัดอันเก่าแก่ของเมืองอยุธยา อย่าง วัดใหญ่ชัยมงคล แล้วมุ่งหน้าสู่โรงเรียนที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลพระนครศรีอยุธยา โดยมีน้องๆคอยต้อนรับพร้อมเพรียง แถมมีโชว์การแสดงจากนักเรียนให้ชาวอีซี่ได้ชื่นใจ หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเรียบร้อย ก็ได้เวลาทาสีห้องเรียน เป็นช่วงเวลาของความสนุกสนานและชื่นมื่น ของทั้งศิลปิน ดีเจ และผู้ร่วมทริปทำดี ก่อนรับประทานอาหารเย็น ยังได้แวะซื้อของฝากจากอยุธยากันด้วย หลังจากนั้นเป็นคิวของเหล่าศิลปินมาร้องเพลงเพราะๆ ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ขับกล่อมให้ชาวทำดีได้ฟังกันระหว่างรับประทานอาหารเย็น เรียกได้ว่าทริปอีซี่ ทำดี ครั้งที่ 4 นี้ สนุกสนาน มีความสุข แถมได้บุญกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ

ติดตามกิจกรรมทำดีอย่างนี้ได้ ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 – คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 หรือคลิก www.eazyfm.com

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

“ช่องวัน31” เปิดเวทีให้ “นักสู้ชีวิต” จับคู่ศิลปินพิชิตเงิน ในรายการใหม่แกะกล่อง “นักสู้คู่ดาว” เริ่มอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ >>

อสมท เปิดตัวรายการใหม่ “ติดโปร” เกม Esports รายการแรก ผลิตโดย “ไนน์เอ็นฯ” >>