ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เปิดเผยรายละเอียดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 CRUSH ของวง 2NE1

ยาง ฮยอนซอก ประธานค่าย YG Entertainment อัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ของวง 2NE1 ผ่านทางเวปไซด์หลัก YG-Life เขาได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้วว่าวง 2NE1 จะเปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 CRUSH ผ่านทางระบบออนไลน์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 57 ก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการอีกครั้งในอีก 1 สัปดาห์ถัดไป

อัลบั้มชุด CRUSH จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 10 เพลง โดยจะมีเพลงใหม่ 9 เพลง และเพลงภาษาญี่ปุ่นที่จะนำมาเรียบเรียงให้เป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีอีก 1 เพลง แต่สิ่งที่พิเศษกว่านั้น 3 เพลงใหม่ในอัลบั้มชุดดังกล่าวนั้น ซีแอล (CL) ทำหน้าที่เป็นผู้ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง ยาง ฮยอนซอก ยังเปิดเผยว่าเขาประหลาดใจอย่างเมื่อได้ฟังเพลงใหม่ของ ซีแอล เพราะเขาเองก็ไม่เคยคาดหวังเกี่ยวกับการทำเพลงของ ซีแอล และคิดว่าเพลงที่ ซีแอล แต่งเป็นครั้งแรกนั้น ถือว่าดีเยี่ยมจริงๆ

นอกจากนั้น ประประธานค่าย YG Entertainment ยังเปิดเผยถึงงบประมาณก้อนโตที่จะใช้สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลของสาวๆวง 2NE1อีกด้วย

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRUSH มันดีมากครัช! กับ 2023 CRUSH ASIA TOUR ‘CRUSH HOUR’ in BANGKOK ที่สุดของเพลย์ลิสต์ดีต่อใจ ที่ฟังแล้วแสงออกหู >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

#CL คัมแบ็ค! อย่าให้แม่ของขึ้น! เพราะเธอพร้อม ฆ่า ไม่ยั้ง มือ! ใน “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย”

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>