“ณัฐ ศักดาทร” สุดเขิน!! โดน “หมิว-ป๊อปทีวี” เอ่ยปากชวนมาหา “แก้เหงา”

มาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” กันถึงสตูดิโอป๊อปทีวี งานนี้หนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” ธรรมดาซะที่ไหน!! มาพร้อมตำแหน่ง POP#1” ป๊อปนัมเบอร์วัน (ตำแหน่งที่สุดของศิลปินระดับท๊อป ป๊อบทีวีจัดให้) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2557 งานนี้ 2 พิธีกรประจำ รายการ So Pop Network Show หมิว-อรวรรยา เหลืองรังษี และ โจ้-ศาโรจน์  ศักดิ์อุดมขจร ไม่รอช้า เตรียมรอล้วงความลับจากหนุ่มณัฐ ศักดาทร หลังย้ายบ้านใหม่!!!

 

ณัฐบอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี สำหรับการย้ายบ้านใหม่ในครั้งนี้ และได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่างพี่ต้น ดีใจมากครับ เพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักแต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน และอีกอย่างคือ พี่เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง นิว-จิ๋ว ด้วยครับ” ครั้งนี้ หมิว ไม่รอช้าแซว หนุ่มณัฐ ถึงซิงเกิ้ลใหม่ว่า “ยิ่งคุยยิ่งเหงา แบบนี้ แอบเอาประสบการณ์ตัวเองมาทำเป็นเอ็มวีหรือป่าว??  และถ้าเหงา ก็มาหาหมิวได้นะคะ” เอาซี้!! งานนี้ ณัฐ ศักดาทร ออกอาการเขินไปไม่ถูก เลยบอก แก้เขินกับ หมิว ว่า “มาเป็นนางเอกให้พี่ในเอ็มวีหน้าก็แล้วกันนะจ๊ะ…”

สามารถพบกับศิลปินคนโปรด และความพิเศษมากมายได้ใน รายการ SO POP NETWORK SHOW ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 19.00 น. ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม“Supersports expo 2020” >>