“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

เจอกันแบบสม่ำเสมอทุก วันพุธ 4  โมงเย็น กับรายการที่พร้อมตระเวนแจกรางวัลไปทุกที  แบบไม่อั้น กับรายการ “The Bus รถมหาสนุก  โดย โชเฟอร์ป๋าใจดี  “เสนาลิงสมเกียรติ จันพราหมณ์” ครั้งนี้พิเศษสุด เพราะโชเฟอร์ลิงขอเอาใจชาว ม.แก๊งค์  ควบรถมาไกล ขนขบวนความสนุกมา แจกจ่ายถึงในโรงเรียน จังหวัดระยอง!!!  พร้อมชวน ดารามหาชน หนุ่มหล่อ ขี้เล่น หน้าทะเล้น  เป็นทั้งพิธีกร , นักแสดง และดีเจ  “เป๊กเปรมณัช  สุวรรณานนท์”   โชว์เท่ห์  จับไมค์ ร้องเพลงเพราะๆ เพลง คุกเข่า  ให้สาวๆ หนุ่มๆ แท้ เทียม ณ โรงเรียนแกลง วิทยสถาวร”  กรี๊ดกร๊าดแทบดิ้นกันไปตามๆกัน   พูดเลย!!! สัปดาห์นี้  เสิร์ฟความสนุกกันแบบไม่มีกั๊ก!!

 

                นอกจากหนุ่ม เป๊ก   จะมาร้องเพลงเพราะๆซึ้งๆ ทำให้ชาวแก๊งค์ ใจละลายกันทั่วหน้า  หนุ่มเป๊กยัง เม้าท์แซ่บเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตวัยรั้วโรงเรียนมาเล่าสู่กันฟังแบบ ถึงพริกถึงขิง!!! ทั้งเป็นนักฟุตบอลประจำโรงเรียน  ทั้งเป็นเชียร์ลีดเดอร์  เรียกว่า มีกิจกรรมอะไร หนุ่มเป๊ก มีชื่อแจมทุกงาน!!!

               

                หนุ่ม “เป๊ก” เผยอีกว่า “ชีวิตวัยเรียน จริงๆแล้วผมเป็นเด็กซน จะวางตัวเป็นคนเท่ห์ๆ คูลๆ และชอบทำกิจกรรมมาตั้งแต่เด็ก ทางโรงเรียนมีกิจกรรมอะไร ขอให้บอก มีเวทีไหน ทำอะไร ผมขึ้นตลอด  จนใครๆก็จำผมได้ รู้จักผมกันทั้งโรงเรียจะเรียกว่าฮอตก็ว่าได้(หัวเราะ) ส่วนเรื่องนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียน ด้วยความที่คุณพ่อเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย (ป็อกประกาศิต สุวรรณานนท์) ก็ซึมซับทักษะด้านฟุตบอลมาใช้

               

                พอแข่งบ่อยๆ เข้าทางโรงเรียนคงเห็นหน่วยกล้าม เลยเรียกไปคัดตัวเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนซะเลย ผมเลยผันตัวเองจากนักกีฬาฟุตบอลเท่ห์ๆ  มาเป็น เชียร์ลีดเดอร์ฟุตบอลด้วย (หัวเราะ)  บอกเลย!!!   สเต็ปแดนซ์ ผมไม่เป็นรองใครนะ วันนี้ ก็เลยมาท้าชาวระยอง  โชว์เทพ  เล่นเกม ใช้เอวพริ้วๆ แข่งดับเทียน     ซะหน่อย จะดีดดิ้น จะเต้นยังไงก็ได้ ให้เข็มขัดพัด ทำให้เทียนดับ มาดูกันว่าเอวใครจะพลิ้ว ลีลาใครจะแซ่บกว่ากัน??   ติดตามความสนุกในรายการ  “The Bus รถมหาสนุก  ได้เลยนะคร้าบ”

 

                รับรองได้เลยว่าการแข่งขันเล่นเกมของหนุ่มสุดทะเล้น เป๊กเปรมณัช  ไม่มีคำว่าธรรมดา แน่นอน แต่จะสามารถผ่านด่านเกมแต่ละเกมไปได้หรือไม่ ติดตามความสนุกสนาน ใน รายการ “The Bus  รถมหาสนุก  วันพุธที่  19  กุมภาพันธ์ เวลา 16.00น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวานเติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

“เป๊ก-นิว” เตรียมโชว์พลังเสียงเพลง สุดโรแมนติก กับคอนเสิรต์กลางนา ใน “มันเหนือมาก ตอนตะลุยนาซ่าส์ >>

โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย จัดใหญ่ ใส่เต็ม “บอย-อาเล็ก-นาย-ใบเฟิร์น” 4 ตัวท้อป ร่วมงานเปิดตัว “MIB” อย่างยิ่งใหญ่ >>

“เป๊ก – เปรมณัช” นักแสดง พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า กลับมารับบทร้าย สุดเชือดเฉือนอารมณ์อีกครั้งใน “เกมเสน่หา” >>

เป๊ก เปรมณัช เจ้าบ่าวหมาดๆ เตรียมร่วมงาน “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ – U Contest”