“มายด์” ผุดคอนเสิร์ตใหญ่!!! “1 2 3 … 5 MILD Live Concert” เซอร์ไพรส์แฟนเพลง

งานเพลงเพราะๆ ที่มาจากศิลปินคุณภาพ ก็ล้วนมาจากประสบการณ์บวกกับฝีมือ ที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เหมือนกับวง “มายด์”(MILD) ศิลปินสังกัด “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) ที่พวกเขาเดินหน้าผลิตงานเพลงเพราะๆ โดยหยิบเอาเรื่องราวต่างๆ ทั้งของตัวเอง และคนรอบข้าง มาแต่งเติมจังหวะดนตรี ออกมาเป็นงานเพลงโดนๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังติดหูจนทุกวันนี้ ถึงเวลาแล้วที่วงมายด์จะมอบของขวัญชิ้นใหญ่ ให้กับแฟนเพลงที่อยู่เคียงข้างกันตลอด 10 ปี รวมทั้งอัลบั้มเต็ม ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด อัลบั้มที่ 4 “MASTER PEACE”

 “1 2 3 … 5 MILD Live Concert” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงมายด์ คอนเสิร์ตที่จะพาแฟนเพลงของมายด์เข้าไปสู่โหมดความทรงจำของพวกเขาไปพร้อมๆ กัน โดยวงมายด์ ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาไว้ว่า… “สำหรับคอนเสิร์ต 1 2 3 … 5 MILD Live Concert” เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก,,, เลยนะครับ เรารวบรวมผลงาน และความตั้งใจของงานครั้งนี้ขึ้นเพื่อแฟนๆ ของวงมายด์โดยเฉพาะเลยครับ ครั้งนี้พวกเรารวมเอางานเพลงฮิตๆ โดนๆ ที่เคยปล่อยตั้งแต่อัลบั้มแรก อย่าง อีกนานไหม, หวานเย็น, Unloveable, ผู้ปวยความจำเสื่อม, รักเราไม่เท่ากัน ฯลฯ  จนถึงอัลบั้มล่าสุด อย่าง Love Sick, กรรมตามสนอง, เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า, ดาว ฯลฯ มาจัดให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ พร้อมย้อนไปถึงอดีตเมื่อ 6 ปีที่แล้วของพวกเราด้วยครับ

จุดเด่นของคอนเสิร์ตนี้ก็มี 4  สิ่งพิเศษนะครับ อย่างแรกซิงเกิลใหม่ “FOREVER” ที่ทำออกมาจากใจของพวกเรา เพื่อแทนความรู้สึกของพวกเราที่ต้องการมอบให้กับแฟนเพลง และเพลงนี้ “เต่า – เจน  มโนภินิเวศ”(มือกีต้าร์) ก็เป็นคนแต่งเนื้อ และร้องเองด้วยครับ และชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ยังมีเรื่องของตัวเลขเข้ามาเกี่ยวด้วยครับ ที่เห็นว่าชื่อคอนเสิร์ตขาดเลข “4” ไป ก็เพราะเป็นเลขนำโชคของวงเราครับ ตัวเลขนี้เข้ามาเกี่ยวข้องกับวงมายด์หลายเรื่องเลยครับ อย่างสมัยก่อนที่ประกวดในเวทีต่างๆ เราจะได้เป็นวงที่ 4 ในการโชว์เวทีนั้นๆ ครับ วันที่ และวันคล้ายวันเกิดของสมาชิกในวง อย่างเป้(ร้องนำ) และ ไมค์ (มือกลอง) ก็มีวันคล้ายวันเกิดเป็นวันที่ 4 รวมไปถึงซิงเกิลที่ 4 ในแต่ละอัลบั้มก็ยังดังสุดๆ อย่างเพลง “ดาว” ก็ยังเป็นซิงเกิลที่ 4 ในอัลบั้มล่าสุดที่มีกระแสพูดถึงเยอะที่สุดด้วยครับ และอีกอย่างพวกเราก็ยังมีอัลบั้มเต็มทั้งหมด 4 อัลบั้มแล้วครับ     เหตุการณ์เหล่านี้ กับตัวเลขนี้ ทำให้พวกเราเชื่อยิ่งขึ้นว่าเลข 4 เป็นเลขนำโชคของวงเราจริงๆ

 “1 2 3 … 5 MILD Live Concert” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวง “มายด์”(MILD) จะจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 4 เมษายน 2557 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ***เปิดขายบัตรพร้อมกันในวันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 57 ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000, 1,200 และ 1,500 บาท*** และแฟนๆ  ของวงมายด์  ยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/SPICYDISC.FANPAGE รับรองว่าแฟนเพลงของวงมายด์จะได้ฟังเพลงฮิต พร้อมโชว์โดนๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

#aespa เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาด ‘Forever’ นำเสนอความรู้สึกของฤดูหนาวอันแสนอบอุ่น! >>

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>